The Five Wedded Brides - Chapter 61

[Cập nhật lúc: 01:13 11/11/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 1
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 2
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 3
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 4
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 5
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 6
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 7
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 8
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 9
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 10
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 11
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 12
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 13
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 14
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 15
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 16
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 17
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 18
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 19
The Five Wedded Brides chap 61 - Trang 20
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
cactohoncasanvandong
Tokisaki Kurumi
Tokisaki Kurumi Cấp 5
emo
cat lover
cat lover Cấp 3
căng z truiii
Emperor Penguin
Emperor Penguin Cấp 3
"thưa cha" :))
Ng
Ng Cấp 4
Hơi khoai :)
Amory
Amory Cấp 5
:)) Quả này khoai
Ololo Ahihi Olala
tương truyền rằng xác main vẫn còn nằm đâu đó dưới vách núi emo
Miku là vợ t giành t xiên=))
ừ vợ t cư tê vờ cờ
/ Sora
/ Sora Cấp 1
Vợ b là ai vậy?
mới vào nghành =)
hey! để t nói cho mà nghe giả tên t chắc là ổn đấy ( đó là suy nghĩ của bọn óc hình buồng trứng )
chúng m rồi sẽ nhận ra rằng:
- Chúng mày quá trẩu để đc gọi là trẩu, hạ đẳng thấp kém hơn hạt cặn của xã hội;
- "Thơ" mà cm tự hào theo t thấy nó thực sự như cặc vậy, chỉ 1 vài dòng đầy giun kim non-logic là phá đc cái web truyện này sao? cm nên nhớ đây là nơi công cộng, là nơi giải trí chung chứ đéo phải giống cái lỗ lồ.n của mẹ chúng mày ( nơi chúng m thích chọc thì chọc thích đút thì đút );
- cmt của bọn luôn thèm cặc mỡ ( cặ.c của thằng béo hãm chó ) thì đéo có trọng lượng.
cm tưởng trốn sau máy tính quẹt đầu khấc lên phím là ổn à? dù đéo biết mặt cm nhưng t vẫn hình dung cái bản mặt cm từ háng của mấy con bò
dù gì thì ngoài tao ra cũng đéo ai care chúng mày đâu, t nhắc nhẹ cái này... BỎ ĐI MÀ LÀM SÚC v... người
mới vào nghành =)
Còn 1 điều nữa:
chia buồn vì chúng mày ko có bố chính thức :((
Orcinus orca
Orcinus orca Ẩn danh
mà chuồng nào thì chó đấy... biến về hentaivn mà ẳng chứ ở đây CẤM CHÓ
Orcinus orca
Orcinus orca Ẩn danh
trong đám chế thơ NTR (chắc chỉ có 1-2 rảnh loz ) đứa nào giả tên tao tự biết...
Slenderman
Slenderman Ẩn danh
Bạn nói rất hay và thấm đó. Nhưng mình nghĩ rằng: mỗi người chúng ta có 1 sở thích riêng, bạn nói về người đó thế nào cx đk nhưng ko nên nói về sở thích của người ta như vậy.
Orcinus orca
Orcinus orca Ẩn danh
Mình đồng ý với bạn về việc sở thích,mình coi trọng sở thích của người khác cũng coi trọng sở thích NTR của chúng nó như coi trọng sở thích của mình vậy. NHƯNG! Bọn nó giả danh mình và...
việc thể hiện sở thích của chúng nó đã đi quá xa, gây ảnh hưởng tới người khác. Nếu nó chỉ xảy ra 1-2 lần thì mình: OK! FINE! nhưng nó quá lắm rồi. mình vào đây để đọc truyện chứ ko phải để đọc thơ sex, vậy nên mình sẽ vẫn giữ quan điểm này với nó, vứt đi sự coi trọng đó và kết luận:
cặn bã vẫn chỉ là cặn bã, có học thức cũng chỉ để chùi đít.
Cơ quan tình báo trung ương (Hoa Kì) CIA
Thì mày làm đéo đc j chúng nó 😉
^^
^^ Ẩn danh
anti-kích đểu
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
mới vào nghành =)thôi x3,mày im cmm cái mỏ chó của chúng m vào đi,nghe bọn mày sủa trông óc chó và sv quá,mấy thằng sv nghiện NTR,vì nếu mà nói bọn sv nghiện NTR là mấy con sv thì cũng ko phải tại vì nhìn bọn nó ng ko ra ng,sv ko ra sv,ít ra bọn sv còn khôn hơn bọn này chán!trong khi đó,cmn mang nặng đẻ đau 9t10n đẻ ra chân tay đầy đủ,khôn lớn trở thành 1 con ng bình thường,ko cần phải báo đáp công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ cũng là tốt lắm rồi.thế nhưng trái với kỳ vọng của bố mẹ chúng nó,do là lúc mới lớn mà đã tiếp xúc sớm với văn hóa đồi trụy(NTR,DOM,MDS,gangbang...như tôi đã đề cập ở mọi lần),hành động theo bản năng của sv,để cặc điều khiển não ko kiểm soát đc bản thân,làm cho phần ng nó ngu đi.và đúng với cha mẹ ta nói khi so sánh với con nhà ng ta:càng lớn càng khôn;còn con nhà mình:càng lớn càng ngu! và tới lúc trưởng thành thì bề ngoài lẫn tâm hồn thì như 1 thằng tiểu học với thân hình to xác ko nhận biết đc điều gì,hoặc là một con gì(vì phần ng của chúng nó ko còn,nói thẳng ra là chết cmn luôn rồi nên chỉ còn lại phần con mà thôi) đó mà sống'lùi lũi như con rùa trong xó cửa'!
nói thế mà chúng m ko hiểu đc thì t cũng kể cho bọn mày một câu chuyện,sau khi nghe xong thì hãy xem lại bản thân mình cặn bã,óc chó,sv ntn(hoặc giống như t nói hay hơn thế nữa)trong mắt mọi ng ntn để mà sửa đổi,trở thành một ng giúp ích cho XH,còn ko thì tí nữa đọc xong thì t sẽ cho chúng m biết,bây giờ bắt đầu luôn!
có một anh béo tự kỷ như bao bọn sv NTR khác(như con sv nào đó suốt ngày sủa lòi trĩ giống mấy con chó mới lên cơn dại như Fucking Forward),sống ngày qua ngày đắm chìm trong sự hão huyền,ảo tưởng trong những bộ hen NTR,thẩm liên tục với con chim sâu yếu ớt,và rồi có một ngày,anh béo tỉnh dậy trong cái mớ hỗn độn cực kỳ nồng nặc mùi,trong lúc anh tỉnh dậy đi rửa mặt thì ý thức đc vấn đề nếu cứ sống ntn sớm muộn cũng hẹo,còn nếu ra ngoài đg thì bị ng đời xỉ vả,giày xéo cho ko ngóc nổi đầu dậy.anh béo đau đầu suy nghĩ một hồi trong suốt 1 ngày thì vô tình nhìn thấy ông sư thầy đang đi ở ngoài đg với phong thái rất thanh cao,tao nhã đang đi về chùa,thì anh quyết định sẽ trở thành 1 sư thầy để mà ko còn vương vấn gì với đời nữa.mà trc khi làm điều đó thì anh quay tay lần cuối và bắt đầu quay video pỏn nhưng nó lạ lắm(lạ ntn thì cứ đọc đi rồi biết),vì nếu giữ lại cậu em thì rất khó để mà anh có thể đi tu(mà có giữ lại thì cũng chả làm đc cái vẹo gi),thế nên anh chuẩn bị đồ quay phim,đặt cậu em lên thớt và nhét giẻ lau vô mồm ngậm chặt,mắt nhắm lại,tay giữ cậu em,tay cầm dao cắt hoa quả từ từ khứa vào từng thớ thịt của cậu em và giày di giày dít xuống sâu nữa!mặc dù rất là đau đơn khủng khiếp tới tận xương tuỷ,nhưng vì sự nghiệp đi tu mà anh chấp nhận vứt bỏ luôn cả hương khói của mình luôn!có điều xui cho anh là trong lúc nhắm mắt cắt chim theo đúng nghĩa đen,thì anh chỉ cắt đứt đc đầu con chim mà thôi,thế là anh đành ngậm chặt giẻ lau trải qua cơn đau thấu tận xương tuỷ thêm lần2 nữa!và ko uổng công sức thì cuối cùng anh đã cắt lìa con chim luôn và xém nữa anh cũng đi theo nó gặp ông bà tổ tiên luôn do là chảy máu,may là bố mẹ anh phát hiện và đưa anh lên viện kịp thời cấp cứu,và sau vài ngày thì anh đi vệ sinh đc,điều đó có nghĩa là anh chính thức trở thành 1 thằng thái giám,và đc sự đồng thuận của bố mẹ thì anh đc đi tu ở một ngôi chùa ở trên núi,và trc khi đi tu thì anh đăng đoạn video lên mạng làm mọi ng một phen ớn lạnh,sau đó buông bỏ mọi thư đi lên núi tu để trở thành một sư thầy sống trong yên bình,thanh thản ko vương vấn gì với đời luôn!
Qua câu chuyện trên các bọn sv chúng mày đã rút ra đc bài học gì cho đời,còn ko thì hãy xem cái này,đây là kết cục của mấy thằng sv NTR!
https://deepgoretube.site/man-being-castrated-alive-by-pit-bull-dogs-bite-this-man-is-having-his-genitals-eaten-by-a-dog/
manga
manga Ẩn danh
ông tác giả thiên vị itsuki vl mà tao lại thích yotsuba
Creeper
Creeper Ẩn danh
mấy chap đầu thấy thích miku vc nhưng về sau lại thấy thích nino hơn :3
Nguyễn Thành Trung
lúc đầu thì t ủng hộ Miku nhưng càng về sau thì lại thích Nino hơn cảm khó chịu vãi
...
... Cấp 1
đây cũng y hệt :))
Satou Kazuma
Satou Kazuma Cấp 1
Xem hết anime thì đọc từ chap mấy vậy các bác
Tui Là Nepe
Tui Là Nepe Cấp 1
emobố vợ kìa
Not the f*cking first girl again :(
ai cũng đc trừ itsuki please emo
thuy thanh
thuy thanh Cấp 1
why