Cổ Chân Nhân - Chapter 60

[Cập nhật lúc: 19:00 11/11/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 1
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 2
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 3
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 4
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 5
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 6
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 7
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 8
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 9
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 10
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 11
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 12
Cổ Chân Nhân chap 60 - Trang 13
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
XK Hệ Thống Deyy
Đede nó đang chơi ngol lành tự dưng main chui đâu ra à
Thá
Thá Cấp 5
Đầu truyện chia ra chính đạo và ma đạo đúng ko?
Nam Đế
Nam Đế Cấp 5
TháMà cũng ko 9 tà mấy phượng 9 ca với bạc thanh ma đầu sau lấy zk thì qua 9 phái
Lloyd
Lloyd Cấp 4
Ái chà chà:)))
Doãn tuấn Kha
Huyền Đen
Huyền Đen Cấp 4
Lấy đệ đệ ra làm bia đỡ đạn luôn à emo
Cửu Như
Cửu Như Cấp 5
Huyền ĐenLục thân không nhận mà
Tâm Ma
Tâm Ma Cấp 4
Huyền ĐenTạ quá thì tank cho adc gánh emo
Khuyết Văn
Khuyết Văn Cấp 4
Theo như mình nghĩ truyện này ko nên phân main và các nhân vật cứ nghĩ đó là những quy luật của 1 cá nhân tạo ra và tất cả việc ác họ làm nhân quả họ phải chịu thì truyện sẽ rất thú vị không tổn hại tâm cảnh nha
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Hôm bữa đọc truyện cổ trùng Ái Sinh Ly lại dịch Ái Biệt Ly, Quả Phụ Chu 寡妇蛛 (Nhện Goá Phụ Đen) là đúng nhưng Hồng Châm Hạt lại dịch sai. Nó là Hồng Hạt Tử Cổ 红针蝎 mới chính xác. Nghĩa nó là Bò Cạp Kim Đỏ. Hạt Tử là Bò Cạp. Hợp Luyện 2 loại Độc Này, thêm Sinh Tức Thảo 转生息草 trị liệu cổ cùng trái tim của người yêu 爱人之心.
Lê Quốc Thái
Linda HồngŨa gái tâm huyết bộ này v chap nào cũng cmt đỉnh vcut
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Lê Quốc TháiBộ thứ 2 lôi cuốn sau bộ Mục Thần Ký
Lê Quốc Thái
Linda HồngCòn bộ nào ko gth tui với tui nghĩ gu bạn đọc truyện hay không đấy
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Lê Quốc Thái1- Thế Giới Hoàng Mỹ: truyện này yêu thú nhiều
2- Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
3- Thần Mộ - Ngô Biển Quân 
4- Đấu Phá Thương Khung
5- Tầm Tần Ký (truyện về thời Tam Quốc)
6- Eragon - cậu bé cưỡi rồng (có 4 quyển này là Q1)
- Eldest Đại Ca
- Hoả Kiếm
- Di Sản kế thừa
7- Thượng Cổ - Tinh Linh (Tình cảm)
8- Tru Tiên Thanh Vân Chí (nhân sinh quan và kỳ ngộ)
9- Đấu Phá Thương Khung
10- Over Lord - lạc vào thế giới game bộ nổi tiếng Nhật
11- Toàn Chức Cao Thủ - cũng một dạng Game thủ khác
12- Lão Nạp phải hoàn tục - nhất mộng hoàn lương - bộ này hệ thống nhè nhàng nhưng sâu sắc
13- Vú em là cổ tiên 
14- Harry Potter thế giới phù thuỷ



Thứ tự chỉ là số đến không phải hay hơn hay dở hơn. Muốn xem bộ này trước cũng được
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Lê Quốc TháiSpoil Bộ Thần Mộ:
- Thanh niên thiên tài thế hệ thứ 10 của Thần Gia bị Thất Tuyệt Thiên Nữ - Đạm Đài Tuyền ám toán khiến tu vi đình trệ và bị Đông Phương Trường Minh sát hại.
- Cha của Thần Nam là Thần Chiến một nhất đại Thiên Kiêu võ học tuyệt luân đã truyền thụ võ công và sắp xếp cho Thần Nam mọi chuyện sau này. Bố cục Nghịch Thiên Cải Mệnh sau 1 vạn năm Thần Nam sống lại.
- Thế Giới sau 1 vạn năm khác xưa, Thần Nam từng bước nâng cao tu vi, trở thành Hộ Quốc Kỵ Sĩ của Sở Quốc, trên đấu trường dùng Hậu Nghệ Cung bắn chết Tứ Giai Cự Long. Một mình đạo náo Sở Quốc vì Y Nữ Nạp Lan Nhược Thuỷ bị ép hôn, sau đó bắt cóc công chúa Sở Ngọc rời Sở Quốc đến Tội Ác Chi Thành - Thần Phong Học Viện.
- Tại Đây vì em gái Tiểu Thần Hi bị bắt mà giết Tiểu Hầu Gia, sau đó Nghịch Thiên Thất Ma Đao hạ sát tuyệt thế cao thủ Đào Nhiên rồi cưỡi Thánh Long bay khỏi Tấn Quốc.
- Dạ Thám Tử Vong Tuyệt Địa, 10 cao thủ chết hết 7 người, Lăng Vân hạ sát 2 người để trốn thoát, Mộng Khả Nhi Tiên Tử dùng Ngọc Liên Đài Trốn đi. Thần Nam ra khỏi Tử Vong Tuyệt Địa bị mấy đợt truy sát của Cao Thủ Lăng Gia và Mộng Khả Nhi. Cuối củng về lại Thần Phong Học Viện mưu trí rửa oan và đưa Lăng Vân ra xử.
- Lăng Gia bày kế để con trai thoát thân bị Thần Nam dẫn theo thập thanh niên cao thủ trọng thương Ngũ Giai cao thủ Lăng Tử Hư và hạ sát Lăng Vân. Mộng Khả Nhi bày kế trong kế nhưng cuối cùng cũng bại dưới tay Thần Nam.
- Tiếp Tục là một mình hạ 7 tuyệt thế cao thủ Ngũ Giai, trong đó có Đỗ Gia (Phản bội lại Thần Gia). Thần Nam cưỡi Thần Long đi cứu Long Gia (Long Vũ cũng một trong hồng nhan tri kỷ). Vì cái chết của anh trai Tiềm Long mà âu sầu một thời gian, sau đợt này cũng cảm mến anh hùng.
- Thần Nam bị Mộng Khả Nhi hạ độc, Long Bảo Bảo (Thần Linh Long) hộ chủ. Cuóii cùng cả hai rơi xuống thác nước được thôn làng chài cứu sống và mất trí. Hai người có cuộc hôn nhân Hoang đường ở đây. Sau này Tiên Nữ Mộng Khả Nhi của Đạm Đài Sinh cho Thần Nam (vốn là kẻ thù) đợt 1 là một đứa con trai cũng là Đại Long Đao chuyển Thế.
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Lê Quốc TháiSpoil Thần Nam, Long Vũ
Sau khi Tiêu Diệt Thái Cổ Nam Tử, Thần Nam trở lại Côn Lôn giúp Mộng Khả Nhi sanh con. Long Nhi cuối cùng ra đời được chúc phúc của 2 Con Thần Long và Một Phượng Hoàng.

Thần Nam luyện hoá Thần Binh Cổ Mâu thành Phương Thiên Hoạ Kích, sau đó bẫy Hắc Khởi đến Thiên Khanh, truy sát Thái Cổ Quân Vương còn lại trăm vạn dặm. Cuối cùng hạ sát được Thái Cổ Quân Vương nhưng lại bị trúng ám toán khiến tu vi từng bước tụt dốc không phanh. Còn mang theo tiếng xấu huyết tẩy vạn dặm dân vô tội.

Từ chương 339-343 đọc cực kỳ cảm động mà sâu sắc. Tất nhiên cũng phải xâu chuỗi lại đoạn trước giữa Long Vũ và Thần Nam cũng có đoạn duyện đẹp.

Thần Nam ở Sở Quốc bị ám sát được Long Vũ đỡ thay suýt chết, nhờ có Long Huyết và Thiên Sứ Chi Tâm mới cứu được Long Vũ. Thần Nam thi triển nghịch Thiên Thất Ma Đao nhưng Hỗn Thiên Đại Ma Vương đã cứu Hỗn Thiên Tiểu Ma Vương. Sau vài hôm Long Vũ bình phục trở về Long Gia, Thần Nam hẹn ước dù ở đâu xa xôi nếu Long Vũ thông tin sẽ tới ngay.

Trong thời khắc Long Gia bị Đỗ Gia tấn công truy sát, Thần Nam cưỡi Thần Long hạ sát toàn bộ Đỗ Gia, đánh trọng thương Đỗ Hạo cứu Long Gia khỏi diệt vong.

Tại sau trận chiến của Ngũ Giai Cao Thủ, Long Vũ xin sư phụ tới vì lo an nguy của Thần Nam, cuối cùng bị Thiên Sứ bắt đi nhưng Thần Nam lại có mặt kịp thời cứu nguy.

Gần Nhất là Thái Cổ Thất Quân Vương thoát phong ấn. Phiêu Miễu Phong gặp nạn diệt môn, Thần Nam lại kịp thời có mặt đưa Long Vũ an toàn đến Côn Lôn Huyền Giới.

Trong mười năm gian khổ Thần Nam đã trở nên già nua và tu vi đã trở lại thành phàm nhân bình thường sắp tận dương thọ. Mười năm nhân sinh trải qua bao trận binh đao tàn tạ tới cuối đời. Ở Ngoại Vi Đô Thành Sở Quốc, Long Vũ đã đợi Thần Nam 10 năm suốt ở đây cuối cùng gặp lại là nhưng ngày cuối đời của Thần Nam. Thần Nam không dám nhận nói Tiên Tử nhận lầm người. Long Vũ đã đợi suốt mười năm giờ gặp lại kể ra tráng chí hào hùng của Thần Nam khi xưa vì Tiểu Thần Hi mà thi triển Nghịch Thiên Thất Ma đao hạ sát cao thủ Đào Nhiên, hào tình nam tử đối kháng ngàn quân đâu, là trang trai tráng trí hào hùng cưỡi Thần Long cầm Hậu Nghệ Cự bắn chết Cự Long. Là trang nam tử cầm Phương Thiên Hoạ Kích đánh đuổi Thái Cổ Quân Vương Hắc Khởi. Giờ sao lại không dám đối diện một thiếu nữ yếu nhược như muội.

Long Vũ khóc thảm thiết: "Thần Nam…muội biết huynh từng gặp những chuyện vô cùng thống khổ nhưng huynh không nên trốn tránh. Bất kể xảy ra chuyện gì, huynh biến thành thế nào, trong lòng muội, huynh vĩnh viễn là huynh ngày xưa…"

Giờ Long Vũ nói một câu: "Mười năm… muội ở đây đợi huynh mười năm, chưa từng rời đi nửa bước" khiến hắn cảm động sâu sắc.

Long Vũ là một nữ tử thông minh, nàng hiểu được tâm cảnh của Thần Nam trong mười năm nay, đoán được vận mệnh hắn, nghèn nghẹn: "Trăng lúc tròn lúc khuyết, người có bi hoan ly hợp, nhưng muội thật đau lòng, đoạn đường cuối cùng này, muội muốn cùng đi với huynh…"

Cuối cùng dưới sức ép của Tiềm Long, Long Vũ và Thần Nam sống yên ổn những ngày cuối đời. Tiềm Long lại đi giết Thần Vương, Thần Hoàng lấy đan kéo dài tuổi thọ cho Thần Nam. Đoạn này việt cảm động nhất
Lê Quốc Thái
Linda HồngCám ơn bạn nhá công nhận bạn có tâm quãi tui tưởng chỉ kể 1 vài tên thôi nhìn bạn cmt trả lời mà mình thấy tâm huyết quá tr lun
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Lê Quốc TháiXem trước Thần Mộ đi. Đoạn đầu hơn chán xíu nhưng đoạn sau đọc hay. 5 người con toàn là Thần Binh chuyển thế. Mẹ của chúng nó lại là Thất Tuyệt Thiên Nữ. Xem truyện này chỉ có kết cục buồn cho Long Vũ thôi. Ak mà cũng buồn cho Vũ Hinh, vì mấy đứa con ko phải do nàng sinh ra.
Lê Quốc Thái
Linda HồngĐọc xong mục thần kí ròi cuốn mà drop chán ghê
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Lê Quốc TháiỦa Mục Thần Ký ra Full rồi nhé, ko có bị Drop đâu. Chắc là trang đó chưa ra đủ. Drop khúc cuối là tới đoạn nào rồi. Để tìm trang full gửi link cho
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Lê Quốc TháiNếu đoán ko lầm bạn đang đọc trên trang Truyenfull.com - nếu trang này thì nó ko ra hết đủ Mục Thần Ký, nếu tới có lẽ là tới lúc gặp Nguyệt Thiên Tôn vẽ tranh. Nếu tới khúc này thì bên trang Ztruyen.vn tầm chương 1,201-1,202 xem thử tiêu đề xem có khớp với nội dung không. Bên trang này ra đủ full rồi nhé, kiên trì đọc tới vậy là giỏi rồi
Lê Quốc Thái
Linda HồngTrang nettruyen nè mới có 3 mấy chap
Lê Quốc Thái
Linda HồngTui chỉ đọc truyện tranh thui bạn ơi
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Lê Quốc TháiTruyện tranh có 35 chap thì xem tới đâu. Chưa ra khỏi Đại Khư nữa. Truyện còn dài đăng đẳng luôn. 

- Duyên Khang
- Lâu Lan Hoàng Kim Cung
- Tây Thổ
- Đạo Môn Ngọc Hư Cung
- Phật Môn Tu Di Sơn
- Minh Cốc
- Giếng Mặt Trời
- Quy Khư Đại Uyên
- Nam Cương
- U Đô
- Phong Đô
- Nguyên Đô
- Minh Đô
- Thái Hư
- Vô Ưu Hương
- Thiên Đình 36 cung, 72 bảo điện
- Tứ Cực Thiên
- Thiên Âm Giới
- Tổ Đình....
rất nhiều địa phương chưa đi tới nên đọc truyện chữ đi
Thời Không Đại Đế
Linda HồngGái ơi cho mik hỏi chap 96 truyện này là chap bao nhiêu truyện chữ vậy ?
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
Thời Không Đại ĐếOkela. Chương 129 nhé. Nếu xem trên Truyenfull.com
Keennn
Keennn Cấp 5
Linda Hồngui eragon đỉnh vãi tôi đọc 6-7 năm trước mà giờ vẫn nhớ
Linda Hồng
Linda Hồng Cấp 5
KeennnĐúng rồi. Tác giả trẻ tuổi mà đầu óc đỉnh ghê.
kanna
kanna Cấp 4
Thí thằng đệ :)))
Trường sinh bất tử
Main đúng đủ tàn nhẫn
Tiểu Ma Tu Cốt Thành
Bạch Nhiên
Bạch Nhiên Cấp 4
Đọc truyện chữ đầy đủ hơn main tâm ngoan thủ lạt
Chuyện ko có lợi ko làm
Đọc tới đoạn thiên đình đánh với ảnh tông hụt hẫng vô cùng thì ra main có thể luyện ra xuân thu thiền và trùng sinh thành công đều bị là do thiên ý lợi dụng main đối phó u hồn ma tôn
Bạch Nhiên
Bạch Nhiên Cấp 4
Bạch NhiênLàm tui tưởng main thật sự là thiên chi kiêu tử nữa chứ emo
a ad
a ad Cấp 3
Bạch Nhiênxem lắm truyện não tàn thì mới có kiểu đấy
Minh Thiểu Năng
Bạch NhiênTôi tưởng U Hồn Ma Tôn truyện khác 🤔 hay là cùng thế giới vậy, mới tu ma chưa biết gì nhiều
Bạch Nhiên
Bạch Nhiên Cấp 4
Minh Thiểu NăngU hồn ma tôn là nhân vật trong cổ chân nhân
Tuyệt Tình
Tuyệt Tình Cấp 4
Bạch NhiênChính thế nó mới hay . Từ 1 con cờ hóa thành người đánh cờ . Cố trường ca kia là 1 con cờ mà bọn nó cứ ảo tưởng là người chơi cờ mới cười
Độ kiếp thất bại
Bạch NhiênChào mấy tiểu bối hãy cảm nhận uy áp của bán phản hư ta điemo
Ya mato
Ya mato Cấp 5
Tuyệt Tìnhemo ngu loz cố trường ca nó mới chân chính là người đánh cờ , bày mưu vạn vạn năm để hốt bản nguyên chân tổ
Mộc Thần
Mộc Thần Cấp 5
Tuyệt TìnhChx đc tr chữ cái chắc:))
hắc đạo
hắc đạo Cấp 4
Ya matoxàm ít thôi, tk cố tg ca toàn đi solo vs mấy tk motip não tàn mà đòi so sánh vs pn, so sánh vs ccn, như đi so sánh cống rãnh vs đại dương vậy
nhìn cc
nhìn cc Cấp 4
hắc đạoCcn là nv truyện nào v đạo hữu
hắc vô thường
nhìn cctên truyện này :))
Is kute My dog
Is kute My dog Cấp 5
Bạch NhiênKhông sao, cũng nhờ thế mà main trở thành thiên ngoại chi ma hoàn chỉnh mà không bị số mệnh trói buộc. Sau này phá hủy hẳn cổ số mệnh thì lúc đó main thực sự là bước trên đôi chân mình khi mà giờ ngay cả tôn giả cũng mạng của main
Bạch Nhiên
Bạch Nhiên Cấp 4
Is kute My dogNhưng đáng tiếc ta cả đời cũng ko biết đến cuối cùng Phương Nguyên có tìm ra cách vĩnh sinh ko
Hay sớm sẽ chết trên con đường hắn chọn 😌
Is kute My dog
Is kute My dog Cấp 5
Bạch NhiênKhéo thiên ý tính toán PN tận ngoài đời, kết quả ccn bị trung quốc ngoài đời trảm từ đó ngăn chặn đạt đc con đường vĩnh sinh emo
Bạch Nhiên
Bạch Nhiên Cấp 4
Is kute My dogAi cản đường ta ko thể sống
Có khi nó xuyên ra gỡ phong sát thì sao emo
Đan Thanh
Đan Thanh Cấp 5
Bạch NhiênChệu thôi h ms đc mấy con cửu chuyển vs 3 tôn cộng sinh chứ mấy, kiểu này nếu ra tiếp thì 11 tôn cùng cộng sinh bt đâu ms hé ra 1 manh mối :))
Bạch Nhiên
Bạch Nhiên Cấp 4
Đan ThanhV thì có diệt thế mà vô cực ma tôn chắc ko trùng sinh đâu vĩnh sinh thất bại trùng sinh làm j
Đan Thanh
Đan Thanh Cấp 5
Bạch NhiênCó lẽ là v, dù sao vô cực bố cục làm thân thể bằng sự thực băng nổi mà cx ko đc cơ mà , nhiều lắm là bán vĩnh sinh với lại con của nhân tổ cx chưa lộ diện hết mà nên chắc mạch truyện nếu đi tiếp còn 1 tg dài
Bạch Nhiên
Bạch Nhiên Cấp 4
Đan ThanhNhưng đáng tiếc truyện sớm bị phong sát r cũng được 5 năm đi ko biết ngày nào mới ra tiếp cũng có lẽ ko có ngày đó 😌😌😌
Đan Thanh
Đan Thanh Cấp 5
Bạch NhiênTác thừa nhận rằng là ko viết nữa r và viết bộ Huyết Mạch Vô Hạn r
Bạch Nhiên
Bạch Nhiên Cấp 4
Đan Thanhemo đáng tiếc
Thần Thánh
Thần Thánh Cấp 5
Ya matoCố rác làm bọn nvp não tàn rồi cho mik tự thông minh
Đại ái minh-lê nin
Bạch NhiênĐúng hơn là PN gần như không có tài năng gì cả, chỉ có 500 năm đã rèn cho băn một tinh thần thép chỉ biết kiên trì
Trộm chó tại dị giới
Đại ái minh-lê ninCòn là kẻ tâm tính vô tâm ko từ thủ đoạn
uchiha obito
uchiha obito Cấp 4
đúng tk em vừa ngu vừa nhát
Sư Đệ Này Là anwir
uchiha obitotụ nhiên có người cầm dao ra đòi đâm mày m sẽ là j?
BậcThầy TruyệnTranh
Sư Đệ Này Là anwirchat lâu rồi nên đéo nhớ chap đấy ra sao nói chung chắc m đang bênh tk em 
cầm dao thì sao 
thằng vì gái phản anh 
vì tiền phản gia đình 
anh mình thì ko nhận 
đi nhận cô chú như rắn độc làm cha mẹ anh vứt 
vì danh lợi hại cả anh mình 
đấy là t nói tổng thể tk em đéo ra gì 
có tài năng tí ko xem ai ra gì
Sư Đệ Này Là anwir
BậcThầy TruyệnTranhôi tôi hối hận quá =((
Hidrocacbonat
Hidrocacbonat Cấp 5
emo
Hàn Tuyệt
Hàn Tuyệt Cấp 3
Check tu vi
hoàng lộc
hoàng lộc Cấp 5
check tuvi