Coffee wo Shizuka ni - Chapter 2

[Cập nhật lúc: 08:01 13/03/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 1
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 2
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 3
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 4
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 5
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 6
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 7
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 8
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 9
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 10
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 11
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 12
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 13
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 14
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 15
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 16
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 17
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 18
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 19
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 20
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 21
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 22
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 23
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 24
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 25
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 26
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 27
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 28
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 29
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 30
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 31
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 32
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 33
Coffee wo Shizuka ni chap 2 - Trang 34
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Fan Milf tâm hồn bự
Góc tìm truyện: 1 thanh niên nấm lùn đi híp bà chị dâu của mình, ai biết để tên cho mình nhéemo
messiuuuu
messiuuuu Cấp 4
Anh em tương tàn vì gái remo
NguyV Huy
NguyV Huy Cấp 4
béo đâu hiếp con đấy mauemo
tuan
tuan Cấp 4
NguyV Huyđịt mẹ cái loại cặn bã nàyemo
NguyV Huy
NguyV Huy Cấp 4
tuanemo
tuan
tuan Cấp 4
NguyV Huyemoemo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
NguyV Huyko sủa lòi trĩ thì chết hay sao mà sủa như đc mùa vậy!tới mùa dại hay sao hả?!ko,có khi sv lên cơn dại nó đéo ntn đâu!
nói chung chúng m cũng chỉ là 1 lũ "trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa" mà thôi!ysl ko nói nhiều!chim như trái ớt thì câm mồm vào!chúng m chỉ có lừa ng đọc bằng những hình ảnh mấy thằng béo nó oai hùng,mãnh liệt vậy thôi!chứ mọi ng mà nhận ra bản chất và ngoại hình thật sự của mấy thằng sv béo nó yếu đuối,khác một trời một vực thì chả ai thèm quan tâm mấy loại ysl như chúng m mà thôi!thậm chí nếu lôi chúng m ra làm thước đo độ loser thì đến cả thằng main loser 300 chap còn hơn bọn m một trời một vực luôn,bởi vì nó còn có gái quan tâm!còn chúng m thì có lợn mới quan tâm chúng m mà thôi!nằm đấy mà mơ trong sự ảo tưởng đi vì"đời ko như mơ" mà lo!总是这样!
Và thay vì các ông ngồi đây xem tôi hành hạ mấy con lợn máu M đội lốt ng bằng lời nói,thì sao các ông ko nhận ra là mình đọc hen NTR quá ám ảnh, đâm ra cũng nhìn nhận theo hình tượng thằng béo sv béo oai hùng trong mắt chúng nó!tuy nhiên như tôi đã nói thì mấy thằng tag nghiện béo NTR dù có làm ra bao nhiêu truyện bốc phét,phóng đại thằng sv béo thì cũng chả bao giờ thay đổi đc sự thật rằng chúng nó vẫn là một "trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa"
vậy nên tốt nhất mấy ông muốn lôi thằng sv béo vào đòi hấp diêm đứa nào đó thì nên suy nghĩ lại đi!vì như tôi đã nói ở trên rồi đấy!
hãy kiềm chế lại đi đã rồi suy nghĩ theo một cách tích cực và thấu đáo hơn chứ đừng có suy nghĩ như một thằng ngu(cũng ko hẳn là ngu,mà là ko biết bản chất và ý định thật sự của bọn chúng) rồi cơn giận lấn át ý thức mà lôi mấy thằng sv béo vào,điều đó gián tiếp ủng hộ mấy thằng sv béo trong mắt bọn nó rồi đấy!nếu mà tức quá,ngoài mấy thằng ko chim như mấy thằng sv béo thì các ông cũng nén lại cơn tức mà suy nghĩ ra những lựa chọn luôn luôn tốt hơn bọn ko chim mập địt như chúng rất nhiều là đằng khác đó!
về phía bọn sv béo,cũng đừng có ở đấy mà sủa như chó mà dắt mũi và đầu độc những ng đọc ko biết gì nha!bởi nếu mà nói về độ ngu thì bọn m đứng thứ hai thì méo dám đứng thứ nhất,chó nó còn khôn hơn m chục bậc!bởi vì chúng m chả bao giờ làm đc gì cho đời đâu!toàn một lũ ăn xong *a đấy rồi ăn tiếp!t cũng muốn nhìn nhận m theo chiều hướng tốt đẹp,nhưng mà cái xấu như c*t nó lấn át cái tốt thành cái xấu!đâm ra ai ai cũng kỳ thị bọn sv chúng m như bọn da trắng kỳ thị bọn da đen vậy!
và nếu bọn m định sủa tiếp,thì tốt nhất chúng m nên làm lại một khóa học về môn LS VN đi(trong trường hợp chúng m hiểu đc tiếng ng,vì bọn m nói tiếng sv quen rồi nên ko biết chúng có hiểu đc tiếng ng ko?!),ở cái thời bao cấp muốn có cái ăn để bỏ vô mồm cũng ko đc thì làm gì có mấy thằng béo!đói tới mức độ cái gì cũng phải nhét vô mồm ăn!
vậy nên đừng làm thằng joker nữa!sống như ng bth đi!cũng đừng làm sv,tao nhìn t cảm thấy bọn sv chúng tội vl và thực sự rất buồn...







































































...buồn cười vcl!bởi vì m chúng giống thằng hề mua vui cho ng đọc thì đúng hơn đấy!
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
https://vi.wikipedia.org/wiki/Thời_bao_cấp
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
ttps://www.y0utube.com/watch?v=So3CQQZ2Shw&t=13s
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM(thay 0 bằng o thì mới vào đc!)
https://nhandan.vn/hikikomori-can-benh-cua-xa-hoi-hien-dai-post356851.html
https://toplist.vn/top/luon-nhin-nhan-van-de-o-nhieu-khia-canh-khac-nhau-166481.htm
Nguya
Nguya Cấp 4
Fuck my lifeMong béo đến nhà djt me m emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
NguyaĐâu!show thằng mập ko chim của m ra đây xem nào?!cái loại đã ko có cu để mà thẩm như m thì đừng có sủa!
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifeĐịt con mẹ mày mày thích mất dạy không thằng lồn? Đụ đỉ mẹ mày con súc vật nông dân móng chân vàng đừng có để tao phải tìm thấy cái mặt lồn nhà mày rồi tao lại bửa nát tử cung khai thông buồng trứng con mẹ mày đấy. Địt con mẹ mày mày thích mất dạy không thằng lồn đụ đỉ con mẹ mày đừng để tao phải tìm ra cái mặt lồn con mẹ mày rồi tao lại tọng vào lồn con đĩ mẹ mày 1000 cái xà beng nung đỏ và 100 tấn xi măng bít lồn con đĩ mẹ mày địt cả lò nhà mày địt từ hoa kỳ sang pháp địt từ pháp sang việt nam địt từ lồn mẹ mày sâu tới tâm trái đất địt cả họ hàng nhà mày mày thích mất dạy không đụ thằng cha con gái mẹ mày thằng lồn thất bại của tạo hóa đụ con đĩ bà già ông cố nội mày thằng cức người để tao gặp mày lần nữa thì đụ con đĩ mẹ mày 1001 cái sextoy đâm vào lồn con mẹ mày. Đụ con đĩ mẹ mày con súc vật lấc cấc mồm lồn còn hôi sữa mà cứ mở họng ra là tỏ vẻ bố thiên nhiên mẹ thiên hạ à con súc vật cái lồn chó má cả lò nhà mày chỉ là vật lót đường thứ lót dái cho tao mà thôi cho nên đừng có để bố mày phải tìm ra cái mặt lồn con đĩ mẹ mày rồi tao lại bít xi măng chằng mạng nhện bện lá khoai cái lồn mẹ mày lại nhé.
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifeVăn mẫu cái địt mẹ mày? Nhà trường cho mày học văn từ khi mới bập bẹ tiếng việt những năm mẫu giáo cho đến tận 12 năm sách vở trên ghế nhà trường và mày vẫn chỉ biết dùng văn mẫu trên mạng trông mày chả khác gì một thằng thất bạiemo sống trong một vòng lặp thất bại tạo thành cả một cuộc đời thất bại cả mày có nghĩ đến cảnh ba mẹ mày gồng lưng cho mày ăn học chưa? Mày có nghĩ đến cảnh giáo viên dạy văn mày vô tình bắt gặp mày trên mạng và bật khóc khi biết rằng những dòng mày thở ra chỉ là ctrl c ctrl v từ một ai đó thậm chí mày còn đéo thể biết muốn sống như một công dân có ích cho xã hội thì từ bỏ văn mẫu giúp tao cái bố thằng loser.
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nguylàm gì mà quạo vậy chú em?!nói đúng chỗ cần nói hay sao mà sủa như chó mới lên cơn dại vậy em!
emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nguyồ vậy ư,t còn ko biết điều đó luôn vì t đã ra trường c3 và đang chuẩn bị đi làm rồi!cái văn này phần lớn là chỉ có t viết mà thôi!hơn nữa t rảnh háng thì t làm để mà vả vào cái bản mặt sv của bọn m mà thôi!bớt sống trong sự ảo tưởng đi em!tỉnh dậy và xách dép ra mà phụ ba mẹ đi!ba mẹ còn đang đi làm cực khổ ngày qua ngày để mà nuôi cái thằng sv như m suốt ngày lên mạng bú fam sống qua ngày!(t nói ko sai chỗ nào chứ?!)
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifeà hoá ra m là một thg thất bại đéo vào nổi cao đẳng hay đại học sao thẩm du ở nhà như thg sv rồi đi rồi rảnh háng đến nỗi cmt từng thg có liên quan đến béo m bị ám ảnh đến vậy ha hay con mẹ m bị một ông già béo u60 đjt tung lồn nát tử cung phun buồng trứng trc mặt thg cha và thg sv như m lên m bị ám ảnh lên tao cx thông cảm và tao biết m có nhu cầu flexing nhưng thật tiếc là tao đéo hỏi m học lớp mấy công việc ra sao thì t cx khá cảm thông vì nhu cầu kheo khoang của m đấy thg sv óc lồn thg cha mày đen lắm mới đẻ ra thg con như mày đi làm thì đéo chịu đi làm lên mạng nói này nói nọ như thg sv mới sinh ra trên đời mà mày cx may mắn lắm khi một tinh trùng khuyết tật như mày lại chiến thắng bao nhiêu tương lai rặng rỡ thay vì thg như mày đấy thg sv ạ emoemo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifedon't care didn't ask cry about it stay mad get real L mald seethe cope harder hoes mad basic skill issue ratio you fell off the audacity triggered any askers redpilled get a life ok and? cringe touch grass donowalled not based your're a insert stereotype not funny didn't laugh you're grammar issue go outside get good reported ad hominem GG ur mom
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
NguyMới ra trg!và trí tưởng tượng của m cũng phong phú ha!chắc m ám ảnh hàng đêm với những ký ức ko có thật ngoài đời,hay nói cách khác là m đang kể cuộc đời đáng thương của m cho t nghe!mặc dù t biết là m xạo chó từ đầu đến cuối!
Vậy nên một lũ có ko chim để mà thẩm như m và mấy thằng sv béo thì chả làm gì đc ai cả!yếu,quá yếu về mọi mặt!một lũ ăn hại ở dưới đáy XH!
Với lại xem m đi! gõ tiếng anh sài google dịch hay sao mà ngữ pháp các thứ sai tùm lum!chứng tỏ m luôn trốn học tiết anh!đánh như thế này ăn mẹ quả trứng ngỗng rồi còn gì nữa!
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifeđéo ai quan tâm việc mày ra trg đâu hâhaemo chắc vinh dự lớn nhất của đời mày làm đc là ra trường ha và nói cho mày biết câu kia tao coppy của bọn nc ngoài chứ tự viết đéo đâu mà sai ngữ pháp chắc mày giỏi hơn dân bản địa hâ :)) à ừ thì đi mà thủ dâm tinh thần về việc ms ra trg của m đi t đéo quan tâm đâu thg bẩn bựa ạ emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nguytự viết nhưng lỗi chính tả hơi nhiều nha!m đừng có mà lừa t!t kiểm tra hết lại rồi:
-một số từ lỗi ký tự(thiếu hoặc thừa) dịch ra ko có nghĩa
 như:
redpilled,Cringe,donowalled,mald
-thiếu dấu phẩy:
it stay mad get real=> it,stay mad,get real
-đánh sai chính tả
ur=or,
a insert=an insert
toàn sai những cái cơ bản nhất trong tiếng anh!ờ,sao chép của dân bản địa nhưng lại vớ nhầm câu của thằng có vấn đề về ngữ pháp tiếng anh!
nói chung muốn lừa t thì còn non lắm em ạ!

emoemo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifeà việc lỗi chính tả thì tao cx đoán chắc chắn mày sẽ bắt rồi nên mày ko cần dạy tao đâu sv ạ tao cx đéo còn j để nói vs cái thg đéo học nổi cao đẳng hay đại học như m đâu nhóc ơi chắc loại mày học trường giáo dục thường xuyên nhỉ tao cx biết chất lương giáo dục ở đó kém nên tao cx hiểu mà,mà nói thật nhé mày rep tao lại tao còn đéo thèm đọc cơ hơ hơ :))emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nguythế sao lúc đầu m đọc làm gì?!với lại t mới TNTHPT nên ko có cái vụ vào GDTX đâu!m ko nhớ đoạn trên t nói gì à!
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifeà tao chửi mày vì thấy vc chửi m khá thú vị và vui h trong mắt m chả khác nào thg hề mua vui cho t cả emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
NguyVậy ư,t thì thấy m giống chó mới lên cơn dại sủa ở bên kia đg vậy!
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifetao là chó có chủ ko đi sủa nơi khác. còn mày thì đéo có chủ mà cử như con cho' ngáo. còn nếu có chủ thì bào chủ mày xích lại giùm tao vài cái ở mồm mày với^^
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
NguyÔ,thế ra m tự nhận m là chó à?!
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifeuhm còn hơn mấy thg ngáo lol đéo vào đc cao đẳng mà ẳng bậy đéo có chủ dậy emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
NguyT mới ra trg!ko để ý à?!à mà m có thèm học đâu mà biết chó gì để ý!nhỉ?!
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifeumg ra trg thì kệ còn bà m chứ đi làm thì kệ con mẹ mày :)? đéo ai quan tâm à mà có học thì đừng học bách khoa lại khóc ra đấy nhóc
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nguyvào bách khoa thì càng tốt!còn ko thì ĐH Hòa Bình cũng đc!
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifesao tao lại nói vs cái thg thay vi' đi học cao đẳng hay dh lại đi làm nhỉ :)? đúng là thất học
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nguym đang nói m à?!
emo
Nguy
Nguy Cấp 4
Fuck my lifesao thees nhoc bi' ngon r a
Giá
Giá Cấp 5
NguyNgáo ít thoi nhóc,lên mạng toàn lm trò😏
Huy
Huy Cấp 4
Giámmcemo
Lãng ta đây
Lãng ta đây Cấp 4
500 yên cỡ 100k VNĐ đúng không aeemobên Nhật không biết vậy có đắt không nhỉ hay cũng thường thôi
K
K Cấp 5
Lãng ta đâyTùy vào đk từng nhà va cho con tiền tiêu vặt nữa
Người Qua đường
Lãng ta đâyThường thôi bác tiền nhật nó lớn hơn tiền mình mà 
Đối với hs thì nếu đi làm ở tiệm tạp hóa kiếm 1000 yên 1h thì mỗi ngày kiếm đc 5000 tới 7000 yên 
Còn nếu ko đi làm có thể nhịn ăn vặt để dành tiền mua cà phê
Tôi muốn đi làm kiếm tiền nạp game nhưng cha mẹ ko cho mặc dù 15 tuổi r :(
Giyu- Đụt
Giyu- Đụt Cấp 4
Người Qua đườngSoa đọa phiphai rồi =l))k
Người Qua đường
Giyu- ĐụtTôi chơi honkai star rail bác ạ
Mà hình như tôi thấy BẠN BÈ của anh ở bên kia phải ko =))))))
Giyu- Đụt
Giyu- Đụt Cấp 4
Người Qua đườngBạn nào 
""Tôi không có bị ghét""
Vệ binh SS
Vệ binh SS Cấp 4
Ko sao đâu cậu thiếu niên. Giày của cậu mới hợp tuổi của cậu
Nhật Võ Mồm
Tội thanh niên thật, kèo này khó đấyemo
FBI
FBI Cấp 5
anh trai nó đậm chất emo
Giyu- Đụt
Giyu- Đụt Cấp 4
FBISang chuoảnh quý stộc
Tạc Thiên Bang - Béo Củ Cặc
lại thêm 1 thằng simp đi uống cafe vì gái emo
Bác sĩ chữa bệnh ngứa mồm
Phát ngôn thiểu năng thế thằng l*n
Diệt Trừ Béo
Mấy thằng Tạc Thiên Bang toàn mấy thằng ngu
peinto assasin (thợ săn béo)
emophát hiện muc tiêu
NTR Cút
NTR Cút Cấp 4
Tạc Thiên Bang - Béo Củ CặcBéo cútemo
Lee Sin
Lee Sin Cấp 1
cũng hay , nhẹ nhàng. đọc thư giãn nhỉ. mà anh bạn main 18t nhìn lùn xủn cute như thg em 14t của t v :)
Giyu- Đụt
Giyu- Đụt Cấp 4
Lee Sin=)))



BO TRẦN
BO TRẦN Cấp 1
Tôi hiểu cảm giác của main mà :( . Hồi trc tôi cũng thích một người nhưng tôi lại kh có gu thời trang, đầu tóc thì lại lù xù, cách nói chuyện ấp a ấp ún. Nói thẳng thì tôi khá quê mùa. Cuối cùng thì cũng bị từ chối thôi,emo
Phạm Sơn
Hei bro, Im the same
Cá
Cấp 4
BO TRẦNĐồng chí giống tôi rồi :))
Giyu- Đụt
Giyu- Đụt Cấp 4
BO TRẦNChia buồn cho bạn 😞😞
nguyền sư đã awaken (ver.saukhichiatay)
thag em nghĩ nếu thg anh cưới chị chủ thì sẽ trở thành chị dâu nó sau đó nó sẽ ntr anh của mình rồi sống với chị chủ mãi vễ sau 
(đéo bik là happy end hay là bad end hay true end hay là secret end nữa)
Onichan
Onichan Cấp 4
nguyền sư đã awaken (ver.saukhichiatay)Nhiem 2ten nhiều quá rồi:))
Creator ZUKI
Creator ZUKI Cấp 1
Simp
Vjp Pro
Vjp Pro Cấp 1
Từ simp nó đéo áp dụng cho trường hợp này nha thằng ngu
                                     - Chmúa Hmề -
Creator ZUKI
Creator ZUKI Cấp 1
Lol
Nhớ gái cả đêm không ngủ
Thích uống cà phê vì có gái thì ko gọi là SIMP được à thằng đb
Ừm Mmmm
Ừm Mmmm Cấp 1
That's exactly SIMP
tran bao
tran bao Cấp 1
Plot twist: thằng anh cưới chị chủ, sau này thằng em cay quá nên đi ntr thằng anh
Vjp Pro
Vjp Pro Cấp 1
Y như film tối qua t xem emo
><
>< Cấp 1
Plotiwst: Thằng anh trai là kengo-kun :))