Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 1
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 2
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 3
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 4
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 5
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 6
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 7
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 8
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 9
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 10
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 11
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 12
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 13
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 14
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 15
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 16
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét chap 166 - Trang 17
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Staling
Staling Cấp 5
it's just possible: it's only possible that the author intentionally made the drama more dramatic =)))
Yuki Shira
Yuki Shira Cấp 1
Ta đau bụng suốt chắc sảy mấy chục cái luôn rồi á emo
Bao Bao
Bao Bao Cấp 1
Anh chị nhà tôi dễ cưng chết mất emo
Trúc Lyy
Trúc Lyy Cấp 1
Há há duma cuoiia, nói dối mà đéo chớp mắt. Hên là chị đây cứng rắn làm rõ mọi chuyện🤣
Tiểu Nguyệt Nhi
vcl :^
đau bụng= sảy thai
2 tháng trc còn ko có dấu hiệu của việc có thai vc
Pé's Nấm
Pé's Nấm Cấp 1
thế thi tao đau bụng suốt á.Hehe
Uozumi Rikuo
Uozumi Rikuo Cấp 1
T cũng đau bụng,chắc t xảy thai mẹ rồi,huhu
nguyễn thị Giang Đang Nghỉ Tết
Đau dạ dày vs đau lưng => sảy thai emo
Lãnh Hàn Tử Nguyệt
Tiêu chảy =>có bầu 
Gao thông minh vl 😑😃
Nguyá»…n Lala
Người ta xuyên ko làm quý phi, tiểu thư. Tại sao ta lại xuyên vào thân tì nữ còn lại là phế vật .chủ nhân thân thể này bị thiếu gia nhìn trúng vì quyết ko phục hắn mà nàng tự sát.Rồi bị vứt bỏ trong rừng cho yêu thú ăn. Ko ngờ ta lại xuyên ko vào nàng. Nếu đã dc sống lại ta sẽ thay nàng trả mối thù này .aaa đau đầu quá! Chuyện gì đây?. Kí ức này  là sao. Nàng ta zay mà ko phải thân phận nô tì! Soạt. Đây! Đây là, có một sức mạnh bị phong ấn. Toàn bộ kinh mạch trở thành phế vật. Ta đây rốt cuộc xuyên vào thân thể chết bầm nhân vật gì a. Ầm ! Súc sinh đứng lại cho bản Tôn ko ta sẽ khiến người hồn phi phách tán!. Vèo vèo thật là một cái ma đầu, ta đường đường một đại thần thú cổ long bị ngươi tính kế chỉ còn nguyên hồn này cũng ko buông. Hừ có chết ta cũng ko để ngươi dc toại ý. Hừm a người kia. Cứ tạm chui vào não hải nàng tránh nạn. Chíu!!!! . Dừng lại! Hừm! Lạc ấn biến mất.  Chủ nhân ko thấy súc sinh kia nữa. Uhm. Tìm kiếm xung quanh chút nó nhất định đang ẩn nấp đâu đây. Soạt soạt soạt !a! Chuyện gì?  Chủ nhân ko thấy dấu vết cổ long .nhưng thấy một cô nương nằm bất động có vẻ còn yếu ớt mạch.  Uhm bỏ đi một cái sâu  kiến người phàm,Tìm cổ long cho bản tôn .uhm !Khoan !ta cảm thấy trên người nàng có huyết ấn phượng hoàng dù ko rõ nhưng bản tôn chưa bjo cảm nhận sai. Mang nàng về thử nhiệm. Còn lại truy tìm cổ long cho bản tôn. Tuân mệnh!  Bộ truyện này tìm ko ra 😅
Nguyễn Thị Cẩm Lài
Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc Cấp 1
Vãn tỷ
Vãn tỷ Cấp 1
emo
Trầm Tiểu Duệ
Chắc con kia lại ra tay rồi
Cấp 1
Thượng giới: nơi ở của các thượng thần, thượng giới gồm có 6 cõi:
Cấp 1
-Cõi Linh Hồn (Souls Realm): là nơi thấp nhất thượng giới, là nơi mà các linh hồn sẽ đến sau khi chết. Tuy là cõi thấp nhất nhưng đây vẫn là một cõi của Thượng giới nên không phải ai cũng có thể đến, trừ khi là một vị thần còn không thì phải từ bỏ xác thịt trần tục thì mới có thể dạo quanh cõi linh hồn trước khi được mang đi đến một cuộc sống mới. Đây cũng là nơi toạ lạc của những vị thần mạnh nhất trong những vị thần hạ cấp.
Cấp 1
-Cõi Tiên (Fairy Realm): là nơi sống của các sinh vật đầy quyền năng của thượng giới, quyền năng của chúng có thể sánh với cả những vị thần trung cấp và vượt trên những vị thần cấp thấp, tuy nhiên quyền năng của chúng không thể so sánh với các Thượng Thần. Cùng với đó chúng cũng có trí tuệ và tư duy của riêng chúng.
Hắc Ảnh
Hắc Ảnh Cấp 1
ĐC bạn =)))) emo
Cấp 1
Cõi Lửa (Falme Realm): trái tim của vạn giới, nơi đây thiêu đốt những thế giới đã chết và ban phát năng lượng nuôi sống các thế giới còn lại, đây cũng là nơi các Thượng Thần rèn đúc nên các tạo vật thần thánh. Do là nơi nuôi sống các thế giới, cõi Lửa nóng đến mức có thể thiêu cháy cả những vị thần và chỉ các Thượng Thần mới có thể tồn tại và đặt chân đến nơi đây.
FBI Fake
FBI Fake Cấp 1
Kể lốt 4 cõi đi xem lào
Cấp 1
-Cõi Tri Thức (Wisdom Realm): còn được gọi là thư viện thượng giới, nơi chứa đựng toàn bộ tri thức trên mọi thế giới, mọi thực tại và mọi thời đại đang tồn tại, đã từng tồn tại, sẽ tồn tại và không bao giờ được tồn tại. Độ lớn của cõi Tri Thức là gần như vô tận và nơi đây liên tục được mở rộng. Cõi Tri Thức được quản lí bởi những thượng thần, chỉ những kẻ được cho phép mới có thể tiến vào cõi Tri Thức.
Cấp 1
-Cõi Thần (God Realm): nơi mà các thượng thần-những sự tồn tại toàn năng và toàn tri có thể đến mà không phải kìm hãm sức mạnh của bản thân, những kẻ không đủ khả năng đặt chân đến nơi đây sẽ bị sức ép của các Thượng Thần khiến cho sự tồn tại của hắn bị xoá sạch ngay lập tức.
Cấp 1
-Cõi Khởi Nguyên (Origin Realm): nơi toạ tạc của những Thượng Cổ Thần quyền năng nhất, những sự tồn tại tối thượng của vạn giới. Đây là cội nguồn của mọi sự tồn tại, là cõi đứng đầu thượng giới. Cõi Khởi Nguyên có sức ép có thể xoá bỏ sự tồn tại của cả các thượng thần nếu họ không có đủ khả năng để chống chọi với nơi đây.
Ngô Thanh
Ngô Thanh Cấp 1
emook