Hòa Thượng Và Tiểu Long Quân

Hòa Thượng Và Tiểu Long Quân
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Comic - Manhua - Truyện Màu

  • Xem

    391.140

Hòa Thượng Và Tiểu Long Quân Xếp hạng: 3.8/5 - 451 Lượt đánh giá.

Nội dung

Hòa thượng Thương Khung pháp lực cao thâm đã ngăn chặn được cuộc đấu tranh tương tàn giữa hai huynh đệ thần long, lại vì một phút sơ xuất mà khiến thần long Bạch Mạch bị loài người cắt thịt làm đồ ăn. Vô cùng hối hận, hòa thượng Thương Khung đã tìm kiếm linh hồn vun vỡ của hắn suốt 10 năm, lại dùng tinh huyết thân khí nặn ra một Bạch Mạch trong trạng thái ấu long và sống chung với hắn. Thế nhưng, cuộc sống yên bình của hòa thượng Thương Khung đã bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của thần long Bạch Dung.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Tầm đạo Đại tiên
Tầm đạo Đại tiên Cấp 5 Chapter 1
Thứ cho ta nói thẳng, tiểu hoà thượng, nói dạy đời, Phật pháp ngươi cao thâm nhưng đối diện với ác niệm, tham niệm ngươi lại quá yếu.
Tâm
Tâm Cấp 3 Chapter 1
emo cute quá ik
nhậm thời quang
nhậm thời quang Cấp 4 Chapter 17
emoghen òi ,ghen òi
Tuệ Liên
Tuệ Liên Cấp 1 Chapter 1
ahhh, truyện này vừa đam vừa cute, thật là động lòng ngừiemo
Abfj
Abfj Cấp 1
Vậy là truyện đã drop đc hơn 1 năm rồi...
Bạch Tuyến Nhi
đam màemo
Kim ăn tạp
Kim ăn tạp Cấp 1 Chapter 2
truyện này cute thế mà mấy ông bảo đamemo
Tuệ Liên
Tuệ Liên Cấp 1
thì là đam mà, nam nam thế kia thì là đam chứ còn gì nx
ABC
ABC Ẩn danh
Chuyện này drop rồi à?? Sao lâu ra chap mới thế
Bạch Tiểu Cốt
Bạch Tiểu Cốt Cấp 1 Chapter 70
mãi không ra chap mới nhỉ :((
HELLO
HELLO Cấp 1 Chapter 70
Lâu quáemo
hihihi
hihihi Ẩn danh Chapter 70
hựemo dramaaaaaaa
fan của túy ca ca-PKTL
fan của túy ca ca-PKTL Cấp 1 Chapter 15
sao thể loại giống Đam mỹ quá vậy nhể???emo
lô
Ẩn danh
đam mỹ óemo
fan túy ca ca-PKTL
chưa bao giờ thầy truyện đam mỹ nào mà có  hòa thượng là nam9 cả
mà ai công ai thụ vậy bạn
Anh Anh
Anh Anh Ẩn danh
Là đam mỹ đó. Theo góc nhìn của mình thì thì mình nghĩ hòa thượng công còn Bạch Mạch thụ.
Chipp Chi
Chipp Chi Cấp 1
me too
Tuệ Liên
Tuệ Liên Cấp 1
là đam á bợn
Me too ( đồng ý kiến với bn Anh Anh)
I'm K
I'm K Cấp 1
KHÔNG MUỐN ĐỌC THÌ LƯỚT CHỨ ĐỌC RỒI NHỘT VÀ MÉO CHỊU TRÁCH NHIỆM NHA^-^





Vâng, là mình, K đây! Hồm nay, mình sẽ nói chuyện một cách hơi thô tục và không nhẹ nhàng như nói về vấn đề cổ lộ đó là kì thị L_G_B_T nữa. Vì lần này đã có một đám chó dám chữi Bác Hồ, Đảng, Nhà Nước và những anh hùng thời chiến quốc. Mình thật sự không thể bình tĩnh được bỡi vì những người này đều là những người nên và xứng đáng được tôn trọng, được biết ơn khi đã cống hiến, hi sinh vì tổ quốc.
Thật sự thì Bác Hồ, Đảng, Nhà Nước và các anh hùng kháng chiến đã có công bảo vệ tổ quốc, dành lại độc lập, cứu sống nhân dân Việt Nam chúng. Họ đã hy sinh, họ đã góp công, góp sức cho tổ quốc Việt Nam dân chủ cộng hòa. Họ nên và xứng đáng được biết ơn, yêu quý, tôn trọng Nhưng hiện này lại có 1 số thành phần... thành phấn dám xuất phạm họ, dám bôi bác họ.
VD:
-Một vài thành phần amy so sánh BTS với Bác Hồ và còn chữi, đòi giết Bác.
-Những người trên fac, ytb và các tran mạng khác nữa đòi đánh và giết Bác.
-Vân vân,....
Tôi thật sự không hiểu??! Tại sao các bạn( Những thành phần trên) lại làm thế?? Tại sao các bạn lại có thể... có thể nói thế, mong muốn thế?? Tại sao hả?? Các bạn... các bạn còn lương tâm không hả?? Có còn lương tâm không?? Đã không biết ơn Bác Hồ, Đảng, Nhà Nước và các anh hùng kháng chiến thì thôi đi! Tại sao còn lên mạng thể hiện điều đó chứ??!! Tại sao lại bôi bác, tại sao lại đòi giết họ?? Nếu không có họ, không có Bác Hồ, Đảng, Nhà Nước và các anh hùng kháng chiến thì chắc giờ bạn đã không sinh ra đâu!! Các bạn, cái thành phần mình nếu trên đó!! Các bạn sông chi cho chất đất, sống chi cho ô nhiễm, sống làm gì hả?? Cá bạn thật sự chả bằng cặn bã, không hơn rác rưỡi!! 1 đám ô hợp, tạp chủng, tì tiển không nên được sinh ra!! Các bạn có biết ở thời chiến tranh, ở thời mà Việt Nam của chúng ta bị đô hộ, bị chiếm lấy ý thì... thì... thì con người chúng ta, nhân dân chúng ta phải khổ sở thế nào không!!?? Chúng ta phải cam chịu kiếp sống như nô lệ để rồi những người anh hùng vĩ đại như Bác xuất hiện, đứng lên chống lại quân thù, khơi dậy tình thần đoàn kết, tình thần yêu nước của nhân dân ta!Vậy mà những đứa chưa cống hiến gì cho tổ quốc, có thể còn chưa kiếm ra đồng nào chỉ biết ngồi nhà xem máy rồi xài tiến cha mẹ như các bạn lại có thể nói ra được... có thể... có thể suy nghĩ được những thứ nhứ thế?!!! CÁC BẠN CÓ CÒN LÀ CON NGƯỜI KHÔNG?? CÁC BẠN CÒN NHÂN TÍNH KHÔNG HẢ?? Các loại như các bạn thật sự nếu được thì dù cho có phải biến thành ác quỷ thì mình cũng phải lột da, cắt lưỡi, chặt đứt từng khúc xương, sẻo từng miếng thịt của các bạn đem ném ra bãi rác vì có cho chó nó cũng Đ_É_O thèm!! Mình thật sự muốn trưng cái bộ mặt thật của các bạn ra cho tổ quốc thấy... cho tổ quốc thấy thứ S_Ú_C V_Ậ_T quý hiếm các bạn! Các bạn là loại chó hiền hạ, bẩn thịu nhất mà mình từng thấy!! Đến trưng cái mặt ra cho mọi người thấy, trưng cái tên thật cho mọi người biết cũng Đ_É_O dám vậy mà dám... dám!!
Thôi!! Có nói tới mai, tới tuần sau, tới năm sau, đời đời cũng không hết. Không biết cha mẹ các bạn có biết các bạn như thế này không chứ mình mà là cha mẹ các bạn chắc mình tự mộ bụng mình chết chứ quá là xấu hổ khi sinh ra loại S_Ú_C V_Ậ_T như các bạn. Hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi. Nhưng mình chân thành khuyên các bạn hãy biết quay đầu, hãy hiểu, hãy thành tâm hiểu và xin lỗi, hãy sửa chữa đi. Mình và mọi người sẳn lòng cho bạn cơ hội thứ 2 để làm lại vì không bao giờ là quá muộn để quay đầu và làm lại nha.
Chân thành!!

P/s:Thật ra còn nhiều lắm nhưng mà giới hạn 4000 kí tự.
oni-chan
oni-chan Ẩn danh
emotụi nó chửi ở đâu vậy bạn 
để mình coi tụi nó nói cái gì 
đang cài game 7554 vì " ăn hành quá nhiều nên đọc truyện cho đời vui lên " bỗng nhiên thấy cmt của bạn tức vãi cả linh hồn!!!!!
Tuệ Liên
Tuệ Liên Cấp 1
bn đúng là tấm gương sáng của đảng mà
Mà bn ơi, mik nói bn nghe nè, ở trong "Thê vi thượng" á, nhiều ngừi kì thị LGBT lắm lun á, chửi như gì lun, mik bực đến ko nói nên lời lun áemo, bn thật là mạnh mẽemo
emmmmmm!
emmmmmm! Ẩn danh
1
Hello
Hello Ẩn danh
3