Kim Chủ Đế - Chapter 8

[Cập nhật lúc: 18:22 07/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 1
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 2
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 3
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 4
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 5
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 6
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 7
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 8
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 9
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 10
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 11
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 12
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 13
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 14
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 15
Kim Chủ Đế chap 8 - Trang 16
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ta ăn tạp ngôn đam bách
Mấy bạn kì thị ơi cho mình hỏi 1 chút , sao mấy bạn kì thị bê đê vậy ? Nếu Mấy bạn nói bê đê làm thiếu dân số lao động thì mình xin nói luôn là dạo này đang bùng nổ dân số ( hết covid -19 chắc đông hơn nữa ) mà mấy bạn đòi ai cũng '' thẳng '' như mấy bạn thì mấy nước nghèo như nước mình nuôi sao nổi , mấy bạn bê đê thì đang góp phần giúp tránh bùng nổ dân số , đỡ đi gánh nặng dân số , lương thực cho đất nước thôi chứ có hại ai đâu mà bạn chửi họ , với lại bê đê là xu hướng giới tính chứ có phải bệnh đâu mà lây nhiễm được , có lây cho mấy bạn đâu mà mấy bạn kì thị làm gì . Nếu mấy bạn nói gay bẩn , đút đít toàn mùi cút thì cho mình hỏi là sao bạn biết nó bẩn hay không mà chửi ? Theo mình biết là chỉ cần vệ sinh chỗ đấy kĩ càng thì lỗ đít đàn ông cũng sạch ngang cái l*n mà mấy bạn dùng cả nên nếu mấy bạn nói đút đít bẩn , thì cũng nên nói là đút l*n bẩn nha . Theo một bạn nào đấy nói thì không có đọc truyện mà chửi thôi thì cho mình hỏi bạn đấy là sao bạn biết trong đấy tụi nó làm gì để chửi hay vậy ? Phép thuật winx chăng ? Với lại mấy bạn hình như không chỉ có thù với truyện đam mỹ mà còn có thù với người đọc luôn , mà hình như có luật có thể kiện những con người chửi bới , nhục mạ , có hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác , bắt họ phải đền bù tổn thất tinh thần cho những người bị xúc phạm danh dự , nhân phẩm bằng tiền vào lần thứ nhất , nếu tái phạm nhiều lần có thể bị bỏ tù đấy dù là qua mạng . Nên mấy bạn nào đã từng bị xúc phạm có thể tìm được địa chỉ IP của mấy bạn kì thị thì cứ thẳng tay kiện nha , vì 1 cộng đồng trong sạch
Ta ăn tạp ngôn đam bách
cre:của ai đó,tao ko nhớ
và nhận mọi gạch đá,nên cứ thoải mái sủa
Ko cần bt :)
Ko cần bt :) Cấp 3
Bạn ko thể bảo người ta ghét hay thích gì cả vì họ cx chả phải thứ gì để bạn sai bảo . Tôi là một đứa kì thị LGBT nhưng tôi không chửi hay lên mạng sủa bậy các thứ , có hai loại kì thị là kì thị nhưng im lặng hai là lên chửi :D
Lyn Katasuma
Lyn Katasuma Cấp 3
Ôi mẹ ơi lần đầu thấy 1 người kì thị mà cự kì văn minh như này:))))
Shxtou カヤック
Cộng đồng LGBT là cộng đồng của những người có xu hướng tính dục cũng như bản dạng giới khác với những người có xu hướng tính dục và bản dạng giới thông thường. Cộng đồng này bao gồm nhiều nhóm nhỏ khác như cộng đồng Les, cộng đồng Gay hay cộng đồng người chuyển giới... Hiện nay, do khoa học giới tính ngày càng phát triển, có nhiều nghiên cứu chứng minh con người còn có đa dạng các xu hướng tình dục hơn nữa chứ không chỉ dừng ở 4 nhóm trên nên cụm từ LGBT ngày nay đã dài hơn thành LGBTQIA, trong đó:

Q - Queer: Queer là những cá nhân có xu hướng tính dục không thuộc các phân loại khác.

I -  Intersex: Intersex là từ để chỉ người liên giới tính, những người có đặc điểm giới tính không điển hình là nam hay nữ. Chẳng hạn, một bé trai có dương vật nhỏ hơn kích cỡ trung bình hoặc có một rãnh nhỏ gần giống với âm đạo sẽ được xếp là loại này.

A - Asexual: Asexual (Ace) hay người vô tính là những người không cảm thấy hấp dẫn tình dục với bất kỳ giới tính nào.

LGBT là tên viết tắt của đồng tính nữ (Lesbian), đồng tính nam (Gay), song tính (Bisexual) và chuyển giới (Transgender). Những thuật ngữ như Gay, Lesbian, Bisexual dùng để mô tả xu hướng tính dục của một người, tức là họ có sự hấp dẫn tình yêu và tình dục khác với những người dị tính (hay Straight - những người bị hấp dẫn bởi người thuộc giới tính trái ngược với mình).

Lesbian là nữ giới có xu hướng bị hấp dẫn bởi phái nữ trên phương diện tình dục hoặc tình yêu và không có đặc điểm bên ngoài nào để nhận biết người đồng tính nữ với những người khác.

 

Giống như lesbian, gay là khái niệm diễn tả xu hướng tình dục (hoặc tình yêu) giữa nam và nam, nam giới bị thu hút về mặt tâm hồn và thể xác bởi người cùng giới.

 

Tương tự như mối quan hệ giữa nam giới và nữ giới, đồng tính luyến ái cũng bao gồm cả những rung động về mặt cảm xúc chứ không chỉ đơn thuần là tình dục. Điều quan trọng cần phải nhớ, đồng tính không phải là bệnh.

 

Lưỡng tính là một cách gọi khác của song tính luyến ái, chỉ những người bị hấp dẫn về mặt cảm xúc và tình dục với cả hai giới (nam và nữ). Bisexual sẽ không rõ ràng về việc thích nam hay nữ hơn vì điều đó phụ thuộc vào trái tim và cảm xúc của họ.

 

Người chuyển giới là khái niệm miêu tả những đối tượng có cơ thể của một giới tính này, nhưng lại cảm thấy rằng họ là người thuộc về giới tính kia, giống như họ được sinh ra vào nhầm cơ thể. Những người chuyển giới thường được xếp vào nhóm giới tính chung với lesbian và gay để xác định những người không cảm thấy họ thuộc vào xu hướng giới tính “thẳng".

 

Trong trường hợp người chuyển giới mà thực hiện phẫu thuật theo giới tính mong muốn gọi là người chuyển giới đã qua phẫu thuật. Họ quyết định sống theo lối sống, phong cách, xu hướng ăn mặc và hành động thuộc về giới tính thật. Không phải tất cả những người chuyển giới đều muốn qua can thiệp y tế. Tuy nhiên, hầu hết những người chuyển giới đều mong muốn có thể hiện giới phù hợp với bản dạng giới của mình.

 

2. Cộng đồng LGBT trên thế giới và tại Việt Nam
Cộng đồng LGBT luôn phải chịu sự kỳ thị của xã hội do những khác biệt về xu hướng tính dục của bản thân. Nhiều người thường cho rằng Gay, Les... là một bệnh về tâm thần và cố gắng tìm cách chữa trị bằng các liệu pháp tâm lý. Tuy nhiên, từ năm 1973, Hiệp hội Tâm thần học Mỹ đã không còn xem đồng tính luyến ái là một bệnh tâm thần nữa.

 

Tại các nước phương Tây những người thuộc cộng đồng LGBT  dần được đối xử như những người bình thường, thậm chí, nhiều người còn tham gia vào nhiều hoạt động chính trị, xã hội và có những thành tựu rất nổi bật. Điều này càng ngày càng củng cố thêm nhận thức của con người về LGBT và tiến đến việc tôn trọng, chống lại sự kỳ thị nhắm đến cộng đồng này.
NGUYEN VAN HUY
NGUYEN VAN HUY Cấp 1 Chapter 1
Tôi hỏi nhá có phải ai chỉnh sửa thằng tóc vàng thành con trai không v
Lão Hủ
Lão Hủ Cấp 1 Chapter 13
có vẻ như cp phụ khá gian nan ;-;
Hoàng Thoa
Hoàng Thoa Cấp 1 Chapter 6
cho mik hỏi mấy cái pic cuối là chuyện j vậy
Tao là bá chủ của Triều đình Tử Sơ
Chan Neru
Chan Neru Cấp 1 Chapter 1
Cho mình hỏi có truyện nào ngược công hay ko
. ..
. .. Cấp 1
Dan Dan
Dan Dan Cấp 1
có bộ "Hắn nói tôi là hắc liên hoa"
Suzuki Yuri
Suzuki Yuri Cấp 1
Nhiều lắm...................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ Có điều t ko nhớ(◡ ω ◡)
43 Phạm Ngọc Tuyết
bạn cứ tra trên google là nó sẽ ra hàng loạt chuyện à
Ta hong hot
Ta hong hot Ẩn danh Chapter 5
Ủa công và thụ chia tay rồi mà ta . Sao trông như cặp đôi mới cưới vậy
Bảo Hân
Bảo Hân Cấp 1 Chapter 12.1
Sao ch ra chap ms ngỉ ta
black clover
black clover Ẩn danh
cái này đang được đăng lại nèemo
Acc
Acc Ẩn danh Chapter 3
Dạy thì thành công là có thật B-)
Charlotte Alice
Charlotte Alice Cấp 1 Chapter 7
"Hủ ko phải là biến thái,họ chỉ là bảo vệ và trân trọng thứ mà xã hội,thế giới này ko chấp nhận thôi...."
à
à Ẩn danh Chapter 10
Doc dam xong phat hien doc ngon cam giac nu chu co tinh bach lien hoa ko thi ngu ngu kieu j
Hans hans
Hans hans Ẩn danh Chapter 4
Tau đọc đam nhìu quá quay lại ngôn ko đc :333
Cà
Ẩn danh
Me too đọc ngôn cứ sao sao ý :))
Khuê
Khuê Cấp 4
Tui cx thế :)))
Song tử
Song tử Ẩn danh Chapter 11
Tui đọc cả đam lẫn ngôn
tui là vịt😑😑
me too😶😶
Calantha không dễ thương
mik cx ăn tạp nè