Maiden Rose

Maiden Rose
Maiden Rose Xếp hạng: 3.9/5 - 613 Lượt đánh giá.
Cảnh báo độ tuổi: Truyện bạn đang xem có thể có nội dung và hình ảnh không phù hợp cho mọi lứa tuổi, nếu bạn dưới 18 tuổi, vui lòng chọn một truyện khác để giải trí. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm liên quan nếu bạn bỏ qua cảnh báo này.

Nội dung

Hai chiến binh đến từ hai quốc gia đối địch, gắn kết với nhau trong mối quan hệ mang cái tên “Chủ nhân và kẻ bầy tôi”. Reizen Taki – Chỉ huy của sư đoàn tăng thiết giáp Rozen Maiden – gánh trên vai vận mệnh của đất nước. Cùng với Klaus – kẻ được gọi dưới tên “Chó điên” bởi tính khí thô lỗ và cách hành xử vượt ngoài khuôn khổ – đã thề trung thành với Taki và trao sinh mệnh mình cho cậu dưới tư cách một nguời hiệp sĩ. Vậy nhưng, thế giới xung quanh họ không hề chấp nhận mối quan hệ ấy, tất cả những gì dành cho họ chỉ là sự lạnh lùng, ngờ vực đầy tràn. Với những cảm xúc thành thực của chính mình, điều gì sẽ xảy đến với tình yêu của hai người, một tình yêu chân thành đã vì sự tàn bạo của chiến tranh mà trở nên tàn nhẫn?

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
CAD ETRAMA DI RAIZEL
CAD ETRAMA DI RAIZEL Cấp 5 Chapter 34
Hết ss1 Drop r.....chắc k có ss2 emo
Fubukaa Ei
Fubukaa Ei Cấp 4 Chapter 34
19/2/2024
Nguyen Huyen
Nguyen Huyen Cấp 4
7/2/2024
nguyễn miu
nguyễn miu Cấp 4
26/7/2023 k bt bao h ms comeback
cob saran
cob saran Cấp 4 Chapter 34
19/8 /2022
Tỷ tỷ ăn tạp
Tỷ tỷ ăn tạp Cấp 1 Chapter 34
10/4/2022 ;-;
Nguyễn Việt Hà
Nguyễn Việt Hà Cấp 1 Chapter 21
Lại đọc lại 😀tính ra đọc lại n lần r mà mỗi lần nhìn Taki khóc là tui cũng khóc theo 🥲🥲
28/01/2022
N SOS
N SOS Cấp 1 Chapter 1
20/1/2022
cob saran
cob saran Cấp 1 Chapter 34
25/12/2021
Nguyễn Việt Hà
Nguyễn Việt Hà Cấp 1 Chapter 29
U là trời 1 tháng t ko vào đây ngắm bé Taki 1-2 lần chắc t chớt á, meeeeeeeeeee 🥺
Maple Tree
Maple Tree Cấp 1
19/10/2021
Thu Lụa Nguyễn
Thu Lụa Nguyễn Cấp 1 Chapter 34
Klaus bị thương xong Taki tình cảm vãi lúa ạ. Hic. Cảm giác chỉ cần ra thêm 1 chap nữa thôi là Klaus sẽ vì tình cảm này của Taki mà tỉnh lại đc luôn ý. Ra chap mới đi ạ làm ơn! 😭
Bóng Đè
Bóng Đè Cấp 1 Chapter 34
Hic, drop truyện luôn rồi ak
Minh nhật
Minh nhật Cấp 1
Sao mặt bác công dị vl :v
Nguyễn Thị Kỳ Duyên
Nguyễn Thị Kỳ Duyên Cấp 1 Chapter 3
truyện cs nhiều cảnh lộn xộn quá, mk chx hỉu gì hết ? cs ai cs thể tóm tắt giùm đi vs ạ
Thu Lụa Nguyễn
B có đọc kĩ từ đầu chưa? Bộ này cực cực cảm động đi vào lòng người luôn đó. Từ ngày Klaus tầm tuổi học sinh cấp 2 và Taki tầm tuổi học sinh mẫu giáo thì Klaus đến thăm đất nước của Taki. Gặp nhau dưới gốc cây tử đằng. Taki nói 1 câu: "A hãy trở thành của ta", thế là sau này khi lớn lên, Taki đi du học đến đất nước của Klaus 1 tgian, sau đó phải trở về quê nhà do tình hình chiến tranh giữa 2 nước, Klause quyết định từ bỏ quê hương, tạm biệt chị gái, cùng Taki trở về làm hiệp sĩ của Taki. Trải qua nhiều chuyện, nhìn Klaus hy sinh và bị thương vì mình rất nhiều, Taki cũng có tình cảm vs Klaus nhưng do định kiến xã hội ko chấp nhận và kì thị người Châu Âu nên Klaus luôn bị nhiều người làm khó và Taki thì luôn phải kìm nén tình cảm của bản thân mình mà lạnh lùng vs Klaus. Đỉnh điểm đến lúc chuyến tàu tị nạn của bà công nương Europe kia xâm phạm lãnh địa của Taki thì Klaus phải ra trận dù bị thương rất rất nặng (Đang phải dùng 1 loại thuốc gì đó rất có hại để giảm bớt các cơn đau nhưng giấu Taki). Cho đến khi tưởng Klaus bị giết thì Taki xông thẳng vào vùng đất cấm để cứu người yêu. Thấy a từ cõi chết trở về thì mừng rớt nước mắt. Nhưng cho đến chap hiện tại trc khi Klaus bất tỉnh hoàn toàn thì Taki cũng ko biết đc tình trạng vết thương của a nặng đến thế. Lúc tìm đến gặp thì Klaus mất ý thức rồi ㅠㅠ 
Truyện nhiều đoạn đan xen kí ức của cả 2. Những ngày tháng mà Taki rời xa khỏi tổ quốc, khỏi định kiến đến học tại trường quân sự của Klaus. Lúc đó thật sự Taki đã chủ động tình cảm vs Klaus hơn nhiều! 
Klaus thì thân phận còn nhiều bí ẩn, nhưng nhất định ko đơn giản và cũng rất giỏi nữa. 
1 bộ có nội dung truyện dằng xé tâm can luônnnn nhưng mãi vẫn ko ra đc chapter mới. Hầy........