Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2295 - Trang 29
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Lập Hoa quyết sinh tử với Nam Ca. Vậy thì ai sẽ X bọn Độc Xà Bang? Ai sẽ đưa Đinh Dao, KimTôn Quý, Phương Thạnh Mãn đi bán muối?
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2306 Đồ Sát Hòa Hưng Hòa
_ Còn 1 tháng đến kỳ hạng cùng Lập Hoa Sinh Tử Quyết. Trần Hạo Nam tranh thủ thời gian còn lại toàn lực đưa Hồng Hưng lên đỉnh cao, thống nhất Hắc Đạo. Bang phái đầu tiên bi Trần Hạo Nam khảo phạt là Hòa Hưng Hòa. Trần Hạo Nam liên tục cho Tiểu Mã khơi mào trận chiến, đến khi thời cơ chính mùi thì chính bản thân đơn phương độc mã ra tay đối phó Xà Phu. ở Tửu Lầu Quán quân mã Hòa Hưng Hòa do Xa Phù dẫn đội đến đàm phán cùng Trần Hạo Nam thì bi Trần Hạo Nam trở mặt lật bàn chém giết tại chỗ. Nam Ca lực bát sơn hà, xuất thủ không gớm tay, đao nào đao náy đều sát khí giết cùng diệt tận. Người đầu tiên bên Hòa Hưng Hoa ngã xuống là Chưởng Đà Nhân Tá Đôn khu là Chí Tôn Bảo 1 đao chí mạng ngay cổ chết không nhấm mắt. Người thứ 2 là Chưởng Đà Nhân khi Vương Giác Đại Điêu Ca cũng bi Trần Hạo Nam phân thay làm đôi.. 2 Bảo tiêu dc chọn bảo vệ Xà Phù không còn thì Xà Phu chỉ còn như cá nằm trên thớt..

_ Lần đàm phán quan trọng như vậy mà đắc lực bang hội lại không có mặt, chứng tỏ nội bộ Hòa Hưng Hòa đang bất ổn? Nguyên nhân đơn giản tất cả đã khoanh tay xem kịch.. 2 Đại quân sư Lão Phiền cùng Á Đồ bị HH ép buộc ngăn chăn không cho tham gia, một mặt nhị vị quân sư này từ lâu cũng đã không còn mặn mà theo phò Xà Phu, vì Xà Phu bệnh tật triền miên không biết ngày nào ngã xuống. Kim Bài Đả Tử Hòa Hưng Hòa là Tứ Đại Quyền Vương cũng đã bị Đại Phạn mua chuộc bằng một số tiền lớn, đối với chuyện xà đoàn cũng ko còn hứng thú! Lần này Trần Hạo Nam kết hợp hết nhân lực có được mà khuất phục Hòa Hưng Hòa. Xà Phu mất đi "Bảo Hiểm" cũng ko còn kết cục gì khác là toàn thân là máu, Trần Hạo Nam thề chém chết Xà Phu dựng cờ thị uy. Vạn phú mặc địch, Trần Hạo Nam 1 đao 1 ngựa trong 1 đêm đại đồ sát Hòa Hưng Hòa khiến giang hồ kinh sợ.. Ứng theo lời Thái Tử từng nói sau khi chuyện ở bãi Lông Cổ thì Trần Hạo Nam, căn bản đánh rất cừ!
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
(tiế)Lần này đại công cao thành thu thập Hòa Hưng Hòa, chiến tuyến tiếp theo là Đông Anh. Trần Hạo Nam trở về cùng nội bộ thân tín bàn kế sách thì cho rằng Đông Anh gần đầy được nhiều nguồn lực trợ giúp, không dễ dàng như Hòa Hưng Hòa. Nhưng cuối cùng cuộc hợp đạt thành, mục tiêu đầu tiêu là các nhân vật cấp cao Đông Anh, ngoài ra Trần Hạo Nam liên hệ Đại Phạn giúp đỡ lần công phá Đông Anh này! Trần Hạo Nam nhị vị thân cận, võ có Tiểu Mã, Mưu có Vô Trí tích cực làm việc. Vô Trí nhiều năm gần đây theo Trần Hạo Nam chinh phạt trí tuệ cũng khá hơn rất nhiều trước đó. Kỳ này Trần Hạo Nam giao cho Vô Trí làm quân sư chinh phạt Đông Anh.. Và nhiệm vụ đầu tiên được giao ra là đối phó 2 con hổ Đông Anh là Lôi Đình cùng Sa Man.

_ Lôi Đình trước đó ở vực thẩm Núi phú sĩ đại nạn không chết. Khiến hắn lần quay trở lại Hong Kong này lá gan còn to lớn hơn, Hắn biết hắn ko dễ chết đến vậy nên càng hống hách cho rằng mình là bất tử. Lôi Đình tiếp tục cho nhiều người đông đảo theo sau bảo vệ, thêm hổ trợ từ mẹ hắn Cương Điền Tổ càng thêm hoành hành bá đạo. Buộc Trần Hạo Nam lần này phái ra toàn bộ đại tướng dẫn đầu là Đại Phi, theo sau là Cam Thương Võ, A Nhân, Chí Cao, Văn Hoa mỗi người một nhiêm vụ chỉ có thành công không được thất bại. Vế phía Sa Man thì người lo liệu lần này cũng là danh hiệu Kim Mông Không như hắn, người này cách đấu Thần Nhân Đại Phạn sẽ ra tay!

_ Thái Bắc Hổ Sa Man, hắn căn bản không phải lưu manh xã hội đen, nhưng những năm gần đây hắn cần nhiều tiền lo cho gia đình, nên nhân case theo về Đông Anh. Hắn là một người gia đình, rất lo cho người thân, mỗi tháng đều đem tiền trở về thái thăm người nhà. Sa Man lần này về đến sân bay thì không thấy vợ ra đón, gọi điện thì vợ hắn bảo bận việc ở nhà, đang làm cơm chờ hắn về. Vừa về đến nhà thì Sa Man phát hiện cả nhà đang bi 1 đám người lạ mặt khống chế.. Người làm ra vụ này không ai khác chính là Thiên Hoàng Hắc Đạo Thái Quốc - Đại Phạn.

_ Đại Phạn: " Sa Man! Tao và mày đều là Kim Mông Không. Chuyện này không cần động thủ cũng có thể từ từ để bàn!" Sa Man tức giận phản hồi: " Muốn bàn thì thả người nhà tao trước.. !

Đại Phạn cho người giữ người nhà Sa Man! là đang muốn tính chuyện gì?
Đại Phạn cùng Sa Man hai đại Kim Mông Không đến cuối cùng có dùng Võ Lực giải quyết?
Đông Anh nhân mã khơi lên một trận quyết sinh tử cũng Hồng Hưng!
Đông Anh Long Đầu Tiểu Đông phản bội Đông Anh Ngũ Hổ...?
Nghiện
Nghiện Ẩn danh
xcmn thằng Lôi Đình phải Lập Hoa xúc, kèo này chắc lúc xúc Đông Anh, Hạo Nam nhường Lập Hoa chém Lôi Đình rồi ae bày mưu x cả đám Hắc Ám