Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 1
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 2
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 3
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 4
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 5
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 6
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 7
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 8
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 9
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 10
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 11
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma chap 100 - Trang 12
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Hoang Le
Hoang Le Cấp 1
Nói thế nào nhỉ? Tôi đọc lướt, nói thật là vậy. Cơ mà thế l** nào tôi đ tin được là tác giả tạo được cái nhân vật vặn vẹo vãi cả l** như nam chính cơ :)) Cú vcl ạ giàu được thì cũng phải có não mà đối nhân xử thế chứ làm đéo gì có vụ tẩn gái như bao cát chứ :)) Xàm l** hết sức ạ :))
gdjtghj
gdjtghj Cấp 1
đm truyeenjh hãm quáemo
T
T Ẩn danh
Nói chung em viết ra cho thỏa nỗi lòng thôi. Trong lịch sử đọ  truyện ngôn tinhd 30 năm cuae em chưa từng gặp phải loại nữ chính hãm lol từ chap 150 nào như chị này. Tâc giả tạo cho ngưòi đõ cảm giác chị này nhìn bạch liên hoa thế thôii chứ  thật ra vừa óc chó vừa não tàn lại tâm cơ yếu đuối, mang chút mùi điếm đel ít.khuyên chân thành Đọc tới đây là ok rồi đấy m.n. m.n nên cảm ơn bạn edit đã k edit maya chap sau này vì độ hãm vailone của chị nữ 9 làm ngưòi tức chết. Nhờ chị nên mới có maya bộ truyện như : năm ấy chúng ta cùng nhau giết chết bạch liên hoa :)))))  Tức thật chứ! Chắc em phải viết truyện cải biến lại cái kết của con nữ 9 hãmlol này. Chứ từ chap 150 là đel phải đáng thương nữa mà là hamlone m.n ạ.
Happy
Happy Ẩn danh
Sao chữi dữ vậy man. Cho link đọc với, man đọc rồi quạo nha
T
T Ẩn danh
Chưa dừng ở đó sự hãm l pha trộn với bạch liên hoa của chị nữ 9 khiến em cam bái hạ phong. Anh Chi sau cưói chờ đợi chị 4 tháng. Muốn hôn chị thì chị đẩy ra, anh hỏi còn nhớ vêd nam9 à thì chị nới k phải. Anh hỏi thế sao còn giưz caia bầu thì chị im bặt r nói xin lỗi. Anh Chi buồn bỏ đi, xong chị xoa cái bầu nói mẹ có phải rata ích kỉ không xon :))))) ( ??? Đoạn này em rất muốn có ai tới tát cho chị tỉnh hộ em phát, biết là giữ cái đlbầu k có j sai nhưng nếu đã k muôna dây dưa với nam9 vậy thì lúc đầu cho nam9 ch*ch lamd đ*o gì rồi mang thai rồi zin lỗi :))) vậy anh Chi của t thì sao??  Ông bố của anh nữa :))))  Chị nữ chính này tâm cơ đel phải dạng vừa đâu :)))
T
T Ẩn danh
Rồi chị về nhà anh Chi sống cùng ảnh :)) chị nương nhờ anh, nói dối với ba anh con của chị là con anh nên ba anh Chi vui mừng hết bệnh :)))) xong anh nam 9 buồn tình, bệnh các thứ phải tim ngưòi phẫu thuật cấy ghép j đoa, chị nữ 9 toiqs cầu xin chị kia, nói với chị đó anh nam9 là cha của con chị, rồi còn đưa chị kia cái vòng j đó của anh làm bằng chứng :₫) ( ủa chi dậy, mắc gì :)) ai nhờ bà giúp, anh thư kí tới nhờ cũng được thôi :)))) xong chị vừa đi vừa nguyện, hứa raqngf nếu anh tỉnh sẽ nói cho anh đứa bé trong bùn là xon anh ( rồi anh Chi của tao mày vứt đi đâu con đ* :))))
T
T Ẩn danh
Rồi con nữ chính sau bao lần níu kéo bị ** rồi lại từ chối nói lời yêu với nam 9 thì nó đồng ý kết hôn với anh nam phụ Chi j đó ( tóc xanh). Đồng ý kết hôn ngày kết hôn vẫn nghĩ về nam chính( có vãi l không cơ chứ) :))) em cứ tưởng tới đây là end, nữ chính vả mặt nam 9 rồi có cuộc sống hp, nam chính đau khổ vì tình hết tr. Nhưng không :))) nam chính tới cướp dâu, định ** chị nưz 9 tiếp thì bị anh Chi phát hiện đánh bất tỉnh. Lúc này, nưd chính lại về với anh Chi :))) lòng nhớ cu anh nam 9 nhưng anh Chi xoa má vẫn đỏ mặt :)))
Nguyễn Thị Nguyệt Ánh
ong truyện này tôi thương cả na9 lẫn nữ9. Cả con của 2 ng nữa
hello
hello Ẩn danh
bà con nên chuẩn bị trước mười hộp lun ik
UMLTK
UMLTK Ẩn danh
emo
Tuyết Nguyệt
Tuyết Nguyệt Ẩn danh
cái quần què gì đây emo
đéo ưa nu9
đéo ưa nu9 Ẩn danh
tại sao càng đọc nữ chính càng như loz vậy nhỉ?
Kiseki Raki
Kiseki Raki Cấp 1
100 chap đọc như cái quầnemo
✧⁺♔ ανγ™ ♔⁺✧
haiiiiizzzzz anh trai nhu gi y 😠😠😠😠😡😡😡😡😡
Nhìn gì nhìn
Nhìn gì nhìn Ẩn danh
Nhìn cây định tự tử hả anh giai😂😂😂
tuyết trinh
tuyết trinh Ẩn danh
haizzzzzzzzzzzz