Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 1
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 2
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 3
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 4
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 5
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 6
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 7
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 8
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 9
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 10
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 11
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 12
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 13
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 14
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 15
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 16
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 17
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 18
Thanh âm giai điệu phản công chap 76 - Trang 19
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tsuya Yandere (Yan tạo nghiệp)
nữ chính yêu anh tóc vàng r anh tóc vàng thích nữ chính xong r kết truyện yêu anh tóc đen r các thể loại ????????
Bé Dưa Lưới
ngoài lề tí ạ 

có ai pik truyện nào nữ chính kiểu cầm nhầm kichj bản với nam chính chỉ tui vs
Myao Yuni _
Myao Yuni _ Cấp 1
Đọc mà caycu gaygu dễ sợ... Mà thôi art đc cái cute... Pất trấp:))
emo
d d
d d Cấp 1
dự đoán cái diễn biến bèo lòi phức tạp này nào :)
yy
yy Cấp 1
có khi nào nữ chính có đc nam8 rồi mới nhận ra mình thích nam9 nhưng nam9 lúc đó  rất đau khổ vì bị nữ 9 bỏ ra ra ngoài đc nữ 8 an ủi lúc đó nữ chính thấy đc rồi đâm ra xa cách sau một hồi ngược tâm thì 2 người lại ở bên nhau và kết thúc truyện ko?
✨ayaka xinh nhất hệ mặt trăng✨ (Nguyệt Linh Nhi)
Mai Thu
Mai Thu Cấp 1
=))) không đâu nhìn cách vẽ là biết truyện từ thời motip bánh bèo thượng đẳng r khó kết thúc như vậy dc , sợ là tương lai vì tranh giành nam 8 mà nữ 8 ra tay vs nữ 9 rồi bị thiên hạ chửi trong khi từ đầu con nữ 9 sai lòi ra .
Thanh Mai Nguyễn
không hề nha đến đoạn na9 chuẩn bị đi du học đến sân bay rồi sau đó nu9 nhận ra tình cảm của mk đuổi theo na9 và sau đó 2 ng sống hạnh phúc 
tóm lại thì đọc bản raw xong kết nhạt vl
chán tác giả
Cheney Roze
Cheney Roze Cấp 1
tội nam9 vl, giản nguyệt đúng là cứ tin vào quá khứ để có đc nam8. Bả cứu đc na9 là đời bả thay đổi từ a - z rồi
Ngoc Anh
Ngoc Anh Cấp 1
Thấy nu9 bth mà ,chắc mtoanf mấy con ng cay cú đéo đc thích như thế đam ra thất vọng ,mà thôi thất vọng thì cút sang truyện khác mà đọc
Hana
Hana Cấp 1
=)) xin lỗi chứ nv truyện hay phim đều là con người do tg ( cũng là một con người bình thường ) hư cấu mà thành, đều co những lúc đúng và sai nên tất nhiên sẽ dc ghét và thích , nhưng người đọc họ mới có quyền bỏ hoặc đọc tiếp . Bạn là cái thá gì mà há họng đuổi , người ta xem cái gì không đến lượt bạn cho phép .
Ngoc Anh
Ngoc Anh Cấp 1
Hana thế cơ à ,thế m là cái thá j mà bảo t k đc phép thế ,t bảo bọn nó cút là vc của t ,liên quan à . Thế t thích nv này r t chửi bọn ghét nv t thích thì sao ,t chả bảo t có quyền cho phép hay j mà t ghét thì t cứ bảo đấy ,rồi mà là cái loại j mà nói hả .bọn nó có quyền đọc tiếp hoặc bỏ thì t cũng có quyển bênh nv t thích và bảo cút chứ ,ơ hay m bị dở hơi à
Trang ...
Trang ... Cấp 1
emo ngoc anh 1000 like
hoyona aminara
hoyona aminara Cấp 1
Các chế à , đừng thất vọng sớm với nữ9 , biết đâu 1 lúc nào đó tác giả sẽ lật mặt chứ , chứ tui là sắp nghe thấy mùi bánh tráng rồi nha =)))
No Name
No Name Cấp 1
drop truyện, d m nữ chính
Shinjkari Yuu
Shinjkari Yuu Cấp 1
Hay nhưng cũng ngược na9 quá rồi đi.........
Tôi yêu nữ chính
nữ chính chẳng qua cx là người si tình thui, cô ấy cx dành trọn thanh xuân, trọn tình yêu của cuộc đời mình cho một người thui, như vậy là sai sao, vậy thek nào ms là tình yêu, cô ấy cx xứng đáng đc yêu thương. Mấy người ns mà hk thấy bản thân mk trong đôi mắt của nữ chính sao, bản thân cx cuồng vọng, si tình đấy. Chỉ bt phán xét người khác, Nực cười. Chưa bao h đặt mk vào vị trsi của cô ấy thì s hiểu đc, kiếp trước cô ấy bị người bạn thân nhất của mk phản bội, cướp đi người con trai mà mk yêu nhất, cô ấy sai à, sai khi đc sống lại, đc nhìn thấy người trong mộng, thay đổi lịch sử, vẫn yêu người say đắm, tình yêu không hề có lỗi :)))))) Lũ người mồm miệng hôi thối, tâm hồn kinh tởm như các người s hiểu đc. Bớt phán xét đi. Giỏi thì tự đi mà làm truyện khác.
Chie
Chie Cấp 1
cứ mang tiếng si tình yêu bất chấp hoàn cảnh là câu cửa miệng của mấy con giật ck giật bồ đó má ơi .
Chie
Chie Cấp 1
Kiếp trước và cả kiếp này nam 8 vs nữ 8 đều lớn lên bên nhau, kiếp trước họ chonj nhau từ lúc nữ 9 chả là cái gì cả sao lại nói nữ 8 phản bội cướp của nữ 9 ? mày là bạn tao nên khi tao thích bồ mày thì mày cũng phải nhường nếu ko tao hận mày , lí thuyết lol gì thế này . Kiếp trước biết lý do và thời điểm nam 8 thích nữ 8 nhưng mà biết một mình éo có cữa chen vào nên dụ nam 9 phụ mục đích cướp sự chú ý của nam 8 đấy gọi là biết đề nên chơi gian lận hiểu ko .
Tôi cũng thích nữ chính
mình chả thấy mọi người kết nữ8 ở chỗ nào vừa lúc xuất hiện ở chỗ căn nhà hoang là biết tâm cơ rồi còn huống hồ là chị đại gì đó chẳng ra gì mà mọi người thà thích nữ8 mắng nhiết nữ chính...vì saoooo? truyện còn chưa tới đâu mới có mở đầu nữ8 tốt tốt xíu cái mọi người hùa nhau thích bả..ủa còn nữ chính chỉ là chưa nhận ra tình cảm thật của mình thôi~ mọi người có còn nhớ cái chap mà hôn lễ nữ8 với nguyệt dương ở kiếp trước bả nói gì với nữ chính không..mà kiếp trước lúc đó nữ chính là người hiền lành gọi là chẳng hiểu biết gì về tình yêu....mong mọi người động não suy nghĩ đừng tay nhanh hơn não khi cốt truyện chưa tới đâu ạ :v -còn về bạn "Chie" á thì mình ngĩ là nữ chính chỉ nghĩ nam chính là bạn và kiểu gọi là lợi dụng cũng đc tại vì nữ chính đã yêu mù quáng rồi...nếu gặp bạn xem người bạn thân cưới người mình yêu rồi bạn chết sống lại nên tất nhiên phải giành lại nhưng đó chỉ là 1 tình cảm cố chấp của nữ chính thôi :
Hana
Hana Cấp 1
tui thấy bà Chie nói thiếu r đấy , câu tình yêu không có lỗi mấy thằng tra nam mê gái bỏ vợ mới là xài nhiều nhất =)))))
Chie
Chie Cấp 1
ủa giả như tui có việc tình cờ đi ngang , chẳng qua thuận mắt đứng nhìn qua nhà hoang là có tâm cơ ??? Tâm cơ gì mới dc ??? kiếp trước nữ 9 hiền thì hiền , nhưng trong lễ cưới của mình mà cái con mình biết là cái con mê ck mình lâu lắm r nó đến dự thì bà thái độ như nào , cười te toét thì hoá ra giả tạo à ? Phận nó là nữ 9 nên éo nào sau này nó vẫn về với nam 9 nhưng hiện tại cái nó muốn là cướp giật người con trai không thuộc về nó nên nó mới bị ghét đó có hiểu ko ?
Tôi yêu nữ chính
hai người đó là bạn thân, ngày trước nữ 9 đã luôn yêu thầm nam 8 r, nữ 9 còn hỏi nữ 8 là có quen nam 8 không, r bà ấy ns hk, r sau này thấy bả lấy người mà mk yêu nhất, hk cay s đc, còn cái kiểu chị đại đi ngang qua thấy thek hk giúp lại còn ra oai, nghe hợp lí nhờ, vãi cả người con trai không thuộc về nó, ở trong thế giưới của truyện, s bả nữ chính biết ai là nam chisnhd dươc, kì quặc ghê ha, nếu ai cx bt đc chân ái của đời mk r còn cần j mấy cái drama tranh cướp đủ thứ nữa chứ, phiền phức vl. Nữ 8 nếu từ đầu đã thik nam 8 thì s hk ns thẳng vs bạn thân của mk đi, để r cái lúc nữ 9 dành hết tất thảy thanh xuân cho ông nam 8 r si tình đủ thứ, bà bạn thân lại đi cưới ông ấy, nghe có vẻ không phải là phản bội ha, bộ thân thiết kiểu nực cười nhờ. Biết đề chơi gian lận thì có s, bao nhiêu truyện xuyên không lúc nào mà chả thek, xuyên không r hk bt đề thì lại y như cũ à. Với cả bạn Chie bảo mày là bạn t t thik bồ m nên m phải nhường cho t??? Bộ nữ chính ns thek à. Cái kiểu nữ 8 cx dối trá vl ra í chứ. bọn nó cx chỉ là anh em thân thiết thui, chơi từ nhỏ thì s, r lớn  lên thik người khác cx đc mà, bộ cứ lớn lên từ nhỏ vs nhau là phải yêu nhau hả má, bà nữ chính trọng sinh lại cx muốn có đc người mà mk yêu thì cx bt thui, có cái đéo j đâu, muốn lấy sự chú ý từ crush cx là truyện b t. Cũng cái kiểu bộ kiếp trước nam 8 vs nữ 8 kết hôn thì kiếp sau cxphair thek à, ông nam 8 vẫn có tình cảm vs nữ chính ở kiếp này thây, bà nữ 8 hk tranh đc thì thui, lấy đc một kiếp mà hk lấy đc kiếp sau thì kệ mẹ bà chứ.
Miinnn cuccungg
Miinnn cuccungg Cấp 1
Triệu like emo
Yonn
Yonn Cấp 1
Bộ truyện đầu tiên tôi thấy thất cmn vọng về mẹ nu9
ghét lầu trên
thất vọng kệ m* bạn
º™º Çɦųÿ ßōōʂ _ ℗ªɳ₽ªŋ⁂
ukm ko đọc thì thôi đéo liên quan
Táp Tao là Dog
Ey "ghét lầu trên", "º™º Çɦųÿ ßōōʂ _ ℗ªɳ₽ªŋ⁂" m thích kệ mẹ chúng m , người ta không thích cũng mò tới táp , mệnh con dog à hl*.
Tôi yêu nữ chính
thek thằng Táp Tao là Dog m cx vô duyên vãi ra í, người ta thik thì kệ mẹ người ta chứ liên quan j đến m à
Minh Moon
Minh Moon Cấp 1
Thực ra nếu xét trên phương diện nu8 mà là nu9 thì tui lại thik hơn còn nu9 giống phe phản diện hơn :emo
Ahri to bựa
Ahri to bựa Cấp 1
Dm nữ 9 sống lại 1 lần như vẫn ngu đâm đầu vào n8, sống quá khứ mệt mõi vl
Lều Ngô
Lều Ngô Cấp 1
haiz, đây là bộ truyện đầu tiên t kết nu8 hơn cả nu9 .-.