Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 1
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 2
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 3
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 4
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 5
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 6
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 7
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 8
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 9
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 10
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 11
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 12
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 13
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 14
Thiểm Hôn Kiều Thê chap 78 - Trang 15
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Erza scarlet
Erza scarlet Ẩn danh
Mẹ nó, giết luôn cái thằng ba đó đi, để lại trên đời làm cái đ** gì, nuôi được người ta bao nhiêu mà kêu người ta bất hiếu với mình chứ, đ* **...
Huyền
Huyền Ẩn danh
emo
H2O
H2O Ẩn danh
Mấy tổng tài nhà ta dạo này thích mấy chị nu9 đơn  thuần thật đó nha
Không tên
Không tên Ẩn danh
Thú vị
Thỏ đen
Thỏ đen Ẩn danh
Hooooemoghen ti vs nu9 qué
Trần Thùy Linh
nếu như nam9 là tóc đen thì có vẻ đẹp zai hơn nhỉemo
Hana Rika
Hana Rika Cấp 1
hóng hóng
nhóm dịch cố lên
iu truyện
iu nhóm dịch
ánh sao
ánh sao Ẩn danh
iu truyện của nhóm dịch nhấtemo
Nana
Nana Ẩn danh
Theo như truyện chữ thì có khá nhìu cảnh 18+ nào là c main sóc lọ cho a main nào là a main véc mág cho c main nữa lúc đó là thời gian đầu chưa chính thức chịch. Sau này chịch đc r thì chịch nhìu lắm lun 😂😂😂😂 hõg bik truyện tranh thì s. Vừa cày xog hết bộ truyện chữ.
lan
lan Ẩn danh
cho mình xin link với bạn emo
La Trang
La Trang Cấp 1
2 người chính thức chơi trò người lớn là lúc nam9 bị bệnh nữ 9 chăm sóc nam9 rồi bị ảnh ăn luôn
Tram anh
Tram anh Ẩn danh
emoHóng quá
Yasue
Yasue Ẩn danh
Nữ9 là họ Lục. Lục gia và Cố gia là 2 gia tộc đứng đầu C quốc. Nữ9 là con rơi của Lục gia. Cha ruột nữ9 là Lục lão gia Lục Cần Ngự, là 1 ng hỉu bík lí lẽ, và rất iu quý nữ9 ngay khi vừa gặp mặt, sau khi bík nữ9 là con gái ruột mk thì càng thêm vui vẻ và iu thương hơn. Nữ9 có 2 a trai cùng cha khác mẹ. 1 là trùm hắc đạo, thủ lĩnh tổ chức sát thủ nổi danh TG Mặc Cẩn Ngôn, biệt danh Hắc Ưng, giống nữ9 là con rơi Lục gia. 2 là tổng tài tập đoàn Lục Thị, đại thiếu gia Lục gia Lục Bắc Thần. Cả 3 anh em đều khác mẹ. Mặc Cẩn Ngôn là anh cả, Lục Bắc Thần là anh 2. Cả 2 anh đều có điểm chung là tính cách khó thuần phục, ko chịu thua ai, ko nể mặt hay sợ thằng nào. Mặc Cẩn Ngôn về sau lấy Mộc Phỉ Nhiên ( nữ minh tinh từng đc nhắc trong chap ) và có 1 con gái tên Vân Vân. Lục Bắc Thần lấy Cố Tĩnh Nghiên ( tứ tiểu thư Cố gia, e gái của Minh, Trạch, Dư ). Mẹ Lâm Triệt tên là Tô Sầm, cô gái thôn quê đc Lục Cần Ngự cử lên tp học, Tô Sầm trở thành học trò của Lục Cần Ngự, 2 ng iu nhau nhg ko thể lấy nhau, vs lại kẻ thù Lục gia bík Tô Sầm có thai vs Lục Cần Ngự nên truy sát, khi chạy trốn Tô Sầm gặp Lâm Hữu Tài, để bảo vệ thai nên ns dối thai là của Lâm Hữu Tài, và đến lánh nạn ở Lâm gia. Tô Sầm thực ra vẫn còn sống, chỉ là mất trí nhớ và tái giá vs phú hào M quốc Hàn Thừa Ân.
Vũ ngê Thường
YasueTruyện chữ hả bạn bạn có biết nhóm Truyện nào dịch Truyện tranh hết chưa akchi mình với
Nhu Mai
Nhu Mai Cấp 1
Hay quá thích nhất là nhân vật 9 luôn đó nh ạ 
Like thật nhiều cho nhóm nhà mọi người 
❤❤❤❤❤❤❤❤💖💖💖💖💖💖💖💖💖💓💓💓💓💓💓💓💓💕💕💕💕💕💕💟💟💟💟💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝❤❤❤❤❤❤❤💓💞❣💓💞💕💓💓❣💞❣💓💕💗
Yasue
Yasue Ẩn danh
Mạc Huệ Linh, Lâm Lị, con mụ mẹ cả Hàn Thải Anh, con mụ Tần gia đều sẽ nhận lấy kết cục xứng đáng. Đầu tiên là con mụ mẹ cả, Trạch đang đứng trc mặt mà còn dám ns xấu Triệt nên bị Trạch cho ng tát mấy bạt tay vô mặt, bị tát xong ko chừa mà còn hét lớn, Lâm Hữu Tài do sợ đắc tội Trạch và bị liên lụy nên dứt khoát ly hôn, con mụ này phải dọn đồ cút xéo khỏi Lâm gia bị tống cổ về nhà mẹ đẻ. Con Lâm Lị quá vô lý ngang ngc lại còn ns bậy về Triệt trc mặt Tần Khanh nên Tần Khanh tức giận hủy hôn, sau đó trong 1 cuộc thi cưỡi ngựa của các thiên kim khuê các nó và Triệt đều tham gia, nó lấy trâm cài đâm vào ngựa của Triệt làm Triệt ngã ngựa té vào hồ nc, nên Trạch phẫn nộ mang nó đi Tam Giác Vàng(giáp ranh Lào,Thái,Mianma, nơi sản xuất mua bán ma túy lớn nhất TG gây ám ảnh 1 thời, nên ko cần ns cũng hỉu nó đi tới đó để lm gì). Con Mạc Huệ Linh về sau bị Trạch cực kỳ ghét bỏ, phiền chán, ghê tởm, còn cảm thấy khó hỉu và hối hận tại sao trc kia lại thík loại đàn bà như v. Nó bị Trạch ghét xong thì bắt đầu âm mưu tính kế để có thai vs Trạch, nó đi Cố gia gây náo loạn, rồi tung tin nó có thai vs Trạch, khiến cho mọi thứ đảo lộn, trời long đất lở, gây bík bao thị phi rối rắm phiền phức cho Cố gia và rất nhìu ng, nhg cuối cùng kết quả nó tự tính kế chính bản thân, tự mk hại mk, nó có thai vs ng khác chứ ko phải Trạch, nó sốc quá nên điên khùng, tâm thần, bộ dáng cực kỳ kinh tởm, hôi, dơ, xấu xí gồ ghề, bị ng ng khinh bỉ, cuối cùng chết dưới phát súng. Con mụ Tần gia tính điêu ngoa ko bík trời cao vẫn ko đổi, có 1 lần mụ này cùng Tần Khanh đến nhà Trạch có việc,mụ này đúng là ngu ko gì tả nổi, trc mặt Trạch mà dám nhắc tới quá khứ của Triệt và Tần Khanh, ns Triệt lúc trc dụ dỗ Tần Khanh ntn,ns cái gì là dụ Tần Khanh ko đc thì đi dụ dỗ Trạch,ns Triệt tâm cơ khó đoán, Trạch nghe xong mặt như Diêm Vg(dĩ nhiên giận vì mụ này ns xấu Triệt),v mà mụ này ngu tới mức tưởng Trạch giận vì quá khứ của Triệt nên tiếp tục ns,kết quả bị Trạch quất ngc lại cho nhục mặt á khẩu'ở bên tôi cô ấy còn cần đếm xỉa con bà à',Trạch định xử quyết lun mụ, Tần Khanh ms chạy ra xin tha, về nhà mụ bị dọa đứng tim, và bị Tần Khanh cấm bc ra khỏi nhà cho khỏi gây họa, từ đó mụ này mất tăm lun.
Lầy Lộn
Lầy Lộn Ẩn danh
emobạn thật là kiên nhẫn
ko có chi
ko có chi Ẩn danh
chữ viết của bạn thật là đẹp
loz
loz Ẩn danh
vãiemo
uyhg
uyhg Ẩn danh
emo
AnhNgoc
AnhNgoc Ẩn danh
còi má dài thế này thì truyện tranh chắc phải nhiều chục chap nx quá emo
Hoa hoa
Hoa hoa Ẩn danh
2 nhan vat 9 dep va dang yeu wa di
Mochj Haruko
Mochj Haruko Cấp 1
hóng
A
A Ẩn danh
Ra lẹ lên ik ạ , e hóg lắm r đấy 😊