Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 1
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 2
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 3
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 4
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 5
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 6
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 7
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 8
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 9
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 10
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 11
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 12
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 13
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 14
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 15
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 16
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 17
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 18
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 19
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 20
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 21
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 22
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 23
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 24
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 25
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 26
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 27
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 28
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 29
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 30
Tổng Tài Tại Thượng chap 283 - Trang 31
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Yehdrwcm
Yehdrwcm Cấp 3
Na9 tới là tụi bây biến liềnn
pth
pth Cấp 4
con em giả tạo, bínemo
Thất Băng
Thất Băng Cấp 5
chị đập nhiều vào
hỏng gì na9 đền tiền
ha na
ha na Cấp 5
Thời Địch nghe tên đã thấy bốc mùi
Vô Ảnh
Vô Ảnh Cấp 5
Aduma tk nào tìm địa chỉ tác giả đê
nguyen tien
nguyen tien Cấp 4
phải xé con đỹ thời địch raaaaaaaaaaaaaaaaaa[vì quá khinh thường nó nên tui đã ko viết hoa tn nó]
lva a
lva a Cấp 4
Thật sự càng đọc càng ko ưa nổi nu9 luôn ý.Toàn gây ra rắc rối cho na9
Nếu ko có na9 thì nu9 chết từ đời nào rồi
sợ quá đi thoaii
Chi RiGớm ỉa, ngôn ngữ đặc biệt nào cơ? Nãy giờ chúng ta vẫn cmt một ngôn ngữ với nhau đấy thôi, m từ chối nhận ngôn ngữ của t, thì là m từ chối chính cái mặt m đấy con ôn ạ. Ăn hôi ăn hám cho lắm vào rồi giờ não chả có gì kkk. Hơn hết là t còn đúng chính tả, còn xem m kìa tr, chắc đi học không tử tế hay sao mà chữ được chữ không vậy?
sợ quá đi thoaii
Chi RiỪ t cũng đang mong t đẻ cả bà nội m đây=)), m đã nói thế thì t nhận luôn chứ chả ngại gì kkk. Gớm=)), sao lúc đầu cmt kia đ gthich luôn đi? Đến lúc t chửi cho thì nhảy lên như ai giựt lông lồn m vậy? Mà m thuyết phục được cái lông mu gì? Trong khi rõ là cuộc sống bên Cung Âu nó khổ với bão táp nhiều vãi cứt ra ấy=)).
sợ quá đi thoaii
Chi RiRồi sao? Chửi tiếp đi? Ngu ngục vậy con?
sợ quá đi thoaii
Chi RiT thích thì t viết nhiều? Con ranh con như m cấm được t hay sao mà sủa lắm vậy?
sợ quá đi thoaii
Chi Riđ biết cách thuyết phục thì ẳng mẹ đi lại còn vong vo tam quốc hả con ôn? Lúc đầu cmt trên của t đàng hoàng sao đ giải thích đi? Gớm ỉa, mẹ m đẻ m ra rồi quăng mất não của m à?
Con cá
Con cá Cấp 4
Chi RiNghe mùi 'chắc là trẩu'
sợ quá đi thoaii
Chi RiM ngu thật sự hay là giả vờ ngu đấy con? T cố tình sai đó tr? M nghĩ nếu mà t sai thì đáng lẽ lúc soạn cmt thì t sửa rồi chứ? Này là t cố tình đó kkk, tưởng bắt bẻ t mà ngon à con lồn? Trình còn non choẹt ra, ngôn chả được bao nhiêu mà thích cắn bà m đây hả con ôn? T nói ngu ngục với đứa nào thì đứa đó ngu ngục, chứ t có phải cái loại được mẹ đẻ ra rồi mẹ quăng não như m đâu mà tự nhận bản thân ngu ngục?
Chi Ri
Chi Ri Cấp 4
sợ quá đi thoaiiThì câu đấy là của top top còn j, cần t phải nói ra để m bt hả? Tưởng ai cx bt rồi nên ko cần nói chứ 🤔 hóa ra m ko bt à, "con phò" bộ m làm nghề này rồi hả mà bt mấy từ gớm kia nhiều thế? Chứ t ko bt à nha, t cx nói ở trên rồi. Nói t ngu thì m thông minh nhỉ? T đã tạo cơ hội để m thể hiện đấy sao ko thể hiện sự thông minh của m, ko chịu thể hiện sự thông minh của m mà chỉ biết nói ngt ngu nhỉ? Mới đầu m đòi 1 chữ " face" thôi mà, nôn ra cho m ăn rồi phải đi kiếm chứ, ko kiếm đc đòi link nhỉ? M cx chỉ có nhiêu đó thôi đấy, cx lời như trên " nói chuyện vs m tầm đó là đủ "
sợ quá đi thoaii
Chi RiHong dám đưa link kìa kkk, m còn đ dám nói cái avt face của m ra thì đúng là biết m rén như nào rồi con ạ. Gớm, lại còn vong vo tam quốc chối đủ đường. M thử đưa cái nick của m ra xem con nào tìm được không mà m bảo t hả con ôn? Bảo là cùng t nói chuyện đến tận cùng nhma đến lúc bảo đưa link face thì đ dám, lêu lêu, rén chưa kìa. Đừng có bảo cái câu là chọc chó nên rén, m đ dám thì m sủa là m đ dám đi, bày đặt chối đủ đường rồi nói t này nọ.
sợ quá đi thoaii
Chi RiThứ lỗi chứ cái nick m là cái nick lồn gì mà t phải đi mò từng cái hả con ôn? M tin là t đá lồn m không con đĩ non kia? Mẹ m đ dạy được m nên m lên mạng m ngông đủ thứ câu là m nghĩ m ăn được t hả con phò kia?
Chi Ri
Chi Ri Cấp 4
sợ quá đi thoaiiNói ở trên hết rồi, có mắt tự đọc
Ôi gớm vậy, m TỰ HỌC mấy từ thiếu giáo dục ấy hả, tởm thế, ko ngờ luôn =))
sợ quá đi thoaii
Chi RiĐúng là trí tưởng tưởng của mấy đứa trẻ trâu nhở? Từ cái việc không thích đọc lại suy diễn ra được việc không biết đọc. M nên xem lại xem bố mẹ, thầy cô m dạy m kiểu gì mà để bộ não của m ra cái nông nỗi này vậy kkk. Ơ, t cũng đâu có nói là m ép t đọc đâu mà m nhột m nói ra vậy. Chính chủ đây còn chưa nói mà cái mồm toàn cứt như m dám sủa ra rồi à😍
sợ quá đi thoaii
Chi RiNói ở trên là nói như nào hả con ôn có cái lồn rách nát kia? Ngta nói m đưa face là nói m đưa link face đó con? Chứ m nghĩ cái face lồn như m nó là cái đ gì mà t phải đi mò từng cái? Đến con chó nó mà biết dùng face thì nó còn khôn hơn m, con đĩ súc vật như m nên xem
lại mình đi
sợ quá đi thoaii
Chi RiChính mồm con đĩ lồn dơ như m ẳng là tiếp chuyện với t đến cuối cùng mà con? Bây giờ lại làm vẻ thanh cao như cục cứt ở dưới mương thế? Hay là mẹ thu máy, đêm về thì trốn đi lấy máy để cắn t kkk. T bắt m trả lời sớm với t khi nào vậy con ôn kia? Mắt m có vấn đề hay não m thần kinh không ổn định?
sợ quá đi thoaii
Chi RiChứ không phải rén quá, suy nghĩ cả ngày chỉ để chửi mấy câu non choẹt à? Đ dám đưa link ra thì m cũng chỉ là con đĩ cái mõm to mà thôi. Bố mẹ m chắc cũng khổ tâm lắm khi có con là con đĩ mồm toàn cứt như m ấy nhỉ? Họ cho m tiền đi sửa lại cái nết với phẩu thuật lại bộ não tiên tiến hơn cho m chưa?
sợ quá đi thoaii
Chi RiEooo xàm lồn thật sự, thời gian quý báu cơ đấy? Thế mà vẫn có thời gian đi gây sự với t nhở kkk? M nên nhớ là con đĩ m là ng gây sự với t. Đ được bố mẹ dạy là đ được gây sự với ngkhac hả con? Hay là đ có bố mẹ để dạy? Oh, sorry, thế là m đ có bố mẹ thật hả? Tội v😍
sợ quá đi thoaii
Chi RiĐ dám đưa link face thì câm mõm chó m lại đi con lồn? Vừa bú đá vừa cắn t hay sao mà ẳng ra mấy câu xàm lồn dữ vậy? T đ nói nhiều, một là m đưa link face ra cho t, hai là địt mẹ con ôn lồn mồ côi nhà m ẳng sđt ra cho bà. Mõm to lắm mà? Sao đ dám đưa link face ra thế?
sợ quá đi thoaii
Chi RiM còn đ dám nói cái avt của m ra là t đủ biết cái con lồn như m chỉ được cái mõm chó chứ chả được cái tích sự gì kkk
Chi Ri
Chi Ri Cấp 4
sợ quá đi thoaiiMột đứa có thể TỰ HỌC những từ thiếu giáo dục đó lại có thể nói về việc bố mẹ dạy, thầy cô dạy à 😂? xem lại m đi nhé, t mới là người cần hỏi người xung quanh m có dạy dỗ m hay ko, sao có thể để m TỰ HỌC những từ đó đấy, ko những TỰ HỌC mà còn đem mấy từ đó ra chửi, tự hào nhỉ?
sợ quá đi thoaii
Chi RiM còn phải xem lại bản thân con đĩ như m đã làm gì để t phải nói ra mấy cái từ đó chứ? Chứ m nghĩ ai cũng bợ đít giống m để t phải phát ngôn ra mấy từ đó hả con lồn kia? Xin lỗi chứ mấy cái con thích đi gây chuyện như m chả là cái cứt gì để mà bảo t này t nọ đâu kkk
sợ quá đi thoaii
Chi RiỪ t tự hào đó rồi sao kkk? T tự hào vì ít ra t đ đi gây sự với ngkhac con ạ. Đỡ hơn con đĩ như m nhiều lần, bản thân m phải như thế nào mới khiến ngta chửi lên bờ xuống ruộng thế kia chứ. Biết vì sao t chửi m không? Vì m xứng đáng đó kkk. T thiếu giáo dục nhưng đó là t thiếu giáo dục với m kkk, đối xử với m thì thiếu giáo dục đã là tôn trọng m lắm r, t sợ loại m còn bỏ học bỏ nhà chửi cha chửi mẹ nữa cơ kk
sợ quá đi thoaii
Chi RiĐịt mẹ, m vào m cắn t xong đến lúc t bảo m giải thích m dơ mõm lên m cắn t là sao hả con ôn kia? Cái thái độ rep cmt đầu tiên của m nó lòi lõm vãi cả lồn ra chứ đừng có nói tới ngôn từ. M chưa gây sự? Ôi vãi lồn kkk. M chưa động chạm t? Nghe như kiểu t tự tag tên m vào rồi gây chuyện với m ý nhở kkk
sợ quá đi thoaii
Chi RiT có bị câm đâu mà t không nói được? Ủa ngộ ha kkk
sợ quá đi thoaii
Chi RiM xoá cmt rồi thì m bắt t xem lại cái gì? Cái lồn à
Chi Ri
Chi Ri Cấp 4
sợ quá đi thoaiiỒ z t nói lại câu đầu tiên nhé
" Chỉ khổ hơn mà thôi" 
Đấy, chỉ có 5 từ thôi mà, chửi m kiểu j =))
sợ quá đi thoaii
Chi RiĐịt mẹ thế thì m giải thích luôn đi ơ? Trong khi ở trên t giải thích vì sao Tiểu Niệm khổ, rõ ràng quan điểm khác nhau, m vào m ẳng cái câu đó, thái độ vãi lồn ra. Khổ hơn là khổ như nào? Địt mẹ, có công khác quan điểm mà đ có công giải thích à con lồn kia? M có bị nứng lồn không? T bảo Tiểu Niệm sống với Cung Âu khổ các thứ, rồi m vào m ẳng câu đó?
Chi Ri
Chi Ri Cấp 4
Chi RiMới đầu t nghĩ nói xong câu đó m sẽ kêu t giải thích, thì lúc đó t sẽ giải thích thêm câu cuối là "chỉ suy nghĩ riêng của t mà thôi", ai có ngờ m lại nhảy lên chửi t như z =)) thì theo chiều của m t đáp lại thôi =))
Chi Ri
Chi Ri Cấp 4
Chi RiThì theo suy nghĩ của t, theo mạch truyện, nếu ko bị CÂ bắt đi thì nu9 sẽ ko tìm đc tình yêu của mik, ko có 2 đứa con đó, ko tìm lại đc gia thế của mik mặc dù trải qua nhiều gian khổ, nếu còn ở lại nhà của ba mẹ giả của nu9 thì sẽ bị làm khó, có khi bắt kết hôn vì tiền nx =)) suy nghĩ riêng của t muốn nói vs m thôi mà =))
Chi Ri
Chi Ri Cấp 4
Chi RiCâu đó có thái độ chỗ nào, tự m suy nghĩ ra mà, t có rảnh đâu đi kiếm toxic, mặc dù nu9 đi theo na9 có nhiều khó khăn nhưng cuối cùng vẫn hạnh phúc đó thôi, đọc truyện, xem cmt rồi cmt lại là chuyện bth mà, sau câu đó m kêu t giải thích đàng hoàng thì t vẫn sẽ giải thích cho m, chửi t lm j, bộ t có nói kiếm chuyện vs m à=))
Vũ Vũ Cường Thịnh
lva aThế từ đầu nam9 dell có gì quen nu9 thì sự việc đến mức này à???