Yêu Thần Ký - Chapter 7

[Cập nhật lúc: 12:02 06/09/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 1
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 2
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 3
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 4
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 5
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 6
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 7
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 8
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 9
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 10
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 11
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 12
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 13
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 14
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 15
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 16
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 17
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 18
Yêu Thần Ký chap 7 - Trang 19
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Đặc vụ ở ẩn 400
Truyện này đột phá đc ko các đạo hữuemo
thích bulol loli
cởi áo ra để ta giúp nàng emo
Phù Đổng Thiên Vương
thích bulol loliMới 13 thôi thằng e chưa làm đc đâu emo
thích bulol loli
Phù Đổng Thiên Vươngngày nay 13 tuổi ra nhà thuốc mua thuốc ngừa khẩn cấp rồi, ko chơi bao luôn emo
Tại hạ Lệ Phi Vũ
Mong tu luyện xong bộ này đột phá đc hoá thần
Du Duc
Du Duc Cấp 4
Khung nhỏ... chữ cũng nhỏ lại còn nhiều emo
Mink Minh
Mink Minh Cấp 5
Du DucV m có nhiều cái đọc chứ 3))
Hóa Thần Chi Đồ
Mink Minhmới nguyên anh thôi đạo hữu kệ tiểu tử ấy đi emo
hoàng nguyên
hoàng nguyên Cấp 5
Hóa Thần Chi ĐồT cũng thấy hơi đau mắt :))
Hóa Thần Chi Đồ
hoàng nguyênđù,
hóa thần mà kém hế bro =))
mắt 10/10 ko?
có cận gì ko?

chứ tui ban đầu cx hơi hơi nhưng lên nguyên anh trung kì là tui quen luôn rồi =))))
hoàng nguyên
hoàng nguyên Cấp 5
Hóa Thần Chi Đồmắt k hề bị j nha mà t còn tu luyện = căn cơ tv nx :))
Hóa Thần Chi Đồ
hoàng nguyênthế à lạ nhờ.....
chắc tại thần thức bro kém hơn tui á thôi chờ thời gian quen đi =))))))
Gtu
Gtu Cấp 3
cảm giác art khá giống naruto:>
Cricket spam
Cricket spam Cấp 4
GtuGiống nar vs bleach nx :))
One Hit
One Hit Cấp 3
emo
Tế Bào Tu Tiên
Nguyễn Quang Sáng
cởi quần ra đi chúng ta cần nói chuyện
Đêm Đen
Đêm Đen Cấp 5
Nguyễn Quang SángNi....niemo
Baor
Baor Cấp 5
Nguyễn Quang SángNhà văn k đi vt truyện đi s lại ở đây đòi cởi quần:)
Nguyễn Quang Sáng
Baornhà văn về hưu rồi,phải giải lao chứ
Sang Le
Sang Le Cấp 4
Nguyễn Quang Sángemo
Lê Thịnh
Lê Thịnh Cấp 4
Nguyễn Quang Sángnào, tên sáng mà suy nghĩ đen tối quá
Long gia tộc-Gia chủ
Lê ThịnhAdu cho xin name avatar
dương khai
dương khai Cấp 4
truyện lâu năm trc có khác chữ bé tẹo
Lê cần
Lê cần Cấp 4
Chử nhỏ quá emo
Tài Cú Đêm
Tài Cú Đêm Cấp 4
hình ảnh giáo viên dạy toán đang giảng đống công thức cho học sinh, tới khi hỏi lại thì không biết emo
á
á Cấp 4
sao muốn tán hinata thì lại chuyển sang con bạn của sakura rồi :V
Phạm Nghĩa
Phạm Nghĩa Cấp 4
Chữ nhỏ khiếp emo
hảo hảo
hảo hảo Cấp 1
cho mình xin cảnh giới vs
Diamond Phúc
Diamond Phúc Cấp 1
Thanh đồng
Bạch ngân
Hàng kim
Hắc kim
Truyền kỳ
Thiên mệnh
Thiên tinh
Thiên chuyển
Long đạo
Vũ tông
phanngocanh 1207
cảnh giới về sau
-God-Thần Đạo Cảnh (phát ra thần lực bị Thánh Đế phát hiện và đuổi giết)
-Grand God-Đại Đế(cấp bậc chủ quản Đại Thế Giới-Hiện tại Thánh Đế đang bá quyền nhất-Sau còn có Không Minh Đại Đế-hình như bại dưới tay Thánh Đế rồi quy ẩn-và vài nhân vật thần bí nữa) 
emo
Le Tu Mai
Le Tu Mai Cấp 1
Nói thật, đọc truyện mà ghét nữ9 1 (diệp tử vân). Có thể cá nhân ghét thể loại con gái như thế, đọc rất khó chịu với nhân vật này, ko biết sau này có đổi tính ko thì chịu chứ bây giờ ngạc nhiên là tại sao n9 lại có thể thích 1 ng với tính cách như vậy. Nói thẳng ra, nếu kiếp trước ko xảy ra tai nạn thì đảm bảo ko bao giờ đứa này thích n9 luôn. Tính cách ko có gì đặc biệt, tại sao lại để n9 thích đứa này như thế???? Điểm trừ thứ hai cho bộ truyện sau vấn đề về thời gian ra truyện.
Nữ9 2 (Tiêu Ngưng Nhi) là nhân vật thích nhất truyện này. Thích từ cá tính tới tâm hồn. Kiếp trước tới kiếp này, cả 2 kiếp chung tình với n9. Kiếp trước vì n9 mà chết, kiếp này vì n9 vào sinh ra tử. Thật ko còn gì để chê trách. Đọc bực mình ở đoạn n9 cứ cắm đầu vào nữ9 1 mà bỏ qua nữ9 2. Rất khó chịu. Haizz. Hy vọng sau này tốt với nữ9 2 1 chút. Chứ kiếp trước tới lúc chết cũng chỉ nhớ tới nữ9 1 tốt với mình thế nào, mà quên luôn nữ9 2 vào sinh ra tử với mình, thật ko chấp nhận đc. Nếu nữ9 1 cũng ngay từ đầu đã thích n9 thì mình cũng ko nói, vấn đề là ko, thích ng khác, xong bị bỏ rơi mới quay qua thích n9. Đọc mà tức. Cứ tới đoạn tình cảm với nữ9 1 là mình tua luôn.
Lạc Tử Y
Lạc Tử Y Cấp 1
Mình nói bạn nghe, bạn thích ai ghét ai cái này mình ko có ý kiến thế nhưng phân tích của bạn sai rồi, đọc ko kỹ cốt truyện thì bớt nói nhảm. 
Vấn đề thứ nhất: Diệp Tử Vân không phải bánh bèo vô dụng. Tử Vân là con thành chủ nên ý chí muốn tiến lên, sống chết thủ thành là vẫn có nhưng kiếp trước Tử Vân không mạnh nên ko nổi bật gì. Nam 9 yêu Tử Vân cả 2 kiếp ko phải đến kiếp này mới yêu. Tử Vân dũng cảm chắn đòn nên nam 9 mới có thể sống tiếp ở kiếp trước bạn hiểu chứ.
Vấn đề thứ hai: Mặc dù Tiêu Ngưng Nhi kiếp trước mạnh, nhưng vì tu luyện vào ban đêm, bị thương nhưng không chữa, Ngưng Nhi lúc đó không thân quen gì với nam 9 cả. Về sau Ngưng Nhi bỏ đi mất dạng sống chết không rõ, chứ hoàn toàn ko có vì nam 9 mà chết. Sở dĩ đến giờ Tiêu Ngưng Nhi còn sống và mạnh lên là do Nam 9 giúp đỡ cũng giống Diệp Tử Vân không hề khác. Bạn hiểu chứ :)
Le Tu Mai
Le Tu Mai Cấp 1
Mình nghĩ có lẽ bạn mới là ng ko đọc kỹ cốt truyện đó. Tiêu ngưng nhi kiếp trước đã quen với n9 rồi nhé bạn. Tiêu ngưng nhi kiếp trc bỏ đi vào rừng sâu, bị nhiễm độc huỷ dung, sau gặp n9, cứu n9. Sống cùng n9 1 thời gian, xong sau đó vì cứu n9 mà chết, bạn đọc kỹ sau này có phần nói về kiếp trước đấy. Vì bản thân mình ko thích spoil, nhưng vì bạn nói mình hơi bức xúc. Hoàn toàn phủ nhận mọi điều của Tiêu ngưng nhi thì mình ko chấp nhận đc bạn. Bạn nên từ từ đọc kỹ từng chi tiết hẵng nói ng khác. Diệp tử vân, mình hỏi 1 câu kiếp trước nếu ko vì thành thất thủ, cha chết, phải tự mình bươn trải, trải qua cuộc sống với n9 thì có thể thích n9 ko? Ngay từ đầu cô ta đã xem thường n9 rồi, cái cô ta thích là 1 ng đàn ông mạnh, có thực lực để bảo vệ thành, nghĩa là chỉ cần ai mạnh và pro, bảo vệ đc thành thì cô ta đều ok cả. Ừ bạn có thể nói cô ta có chính kiến, đó tuỳ bạn thôi. Nên đọc kỹ từng chi tiết rồi hẵng nói. Mình ko biết sau này diệp tử vân có nổi tiếng ko nhưng bây giờ mình ghét cái tính của cô ta. Ngt nổi bật thì yêu còn vô dụng thì ghét á hả? Sorry ko phải tuýp của mình?
Hà Minh Hiếu
Hà Minh Hiếu Cấp 1
Bạn nói thế là sai rồi..đến lúc chuyển map nam9 mới biết tiêu ngưng nhi là tiêu ngưng kiếp trước..đến đoạn này thì mỗi người 1 tông môn rồi sao mà chăm sóc được..đến đoạn sau gặp lại tại vũ thần tông nam9 quan tâm nữ2 nhiều mà. Với lại lão ốc xây dựng hình tượng nữ9 thế là bắt buộc rồi. Dạng kiểu tsundere á, trong nóng ngoài lạnh. Có mấy đoạn công nhận nữ9 cũng quá đáng thật nhưng có thể bỏ qua được mà, kiểu phải xây dựng tính cách nhân vật như vậy mới tạo được điểm nhấn á. Ấm tượng ban đầu của nữ9 là nữ2 đang có tình cảm với nam9 nên nữ9 mới tò mò về nam9 thôi chứ nữ9 ban đầu kiểu không muốn có tình cảm với nam9 mà nhường nam9 cho nữ2 á. Có thể thông cảm được mà có j đâu mà ghét
Le Tu Mai
Le Tu Mai Cấp 1
Thật ra mình cũng ko tới nỗi ghét quá diệp tử vân như vậy. Nhưng nói thực thì mình ko thích nổi cái tính cách đó của cô ta. Chủ yếu mình thấy n9 quá bất công với tiêu ngưng nhi. Kiếp trước tiêu ngưng nhi vì n9 mà chết, n9 tới lúc chết có nhớ tới cô ấy 1 tý ty? Hồi sinh xong cũng chỉ suốt ngày lo diệp tử vân nọ kia, haizz
Vũ Hoàng Dũng
mình nói cho bạn này ko làm thế thì n9 hám gái quá , mỗi truyện một kiểu ko truyện nào là hoàn mỹ cả nên bạn đừng như vậy. thật ra nếu bạn đọc tryện chữ còn nhiều sạn hơn
Kram Pus
Kram Pus Cấp 1
Bạn bảo về vấn đề ra thời gian ra truyện thì là vấn đề về nhóm dịch thôi  :v bên Trung nó ra nhiều lắm r :)))
Nhật Lăng Nguyệt Triều
tận lúc sắp chuyển map thì n9 mới biết thân phận của n9 thứ hai thôi 
nên không quan tâm mấy là đúng rồi
. .
. . Cấp 1
Đù toàn comment dài vl
Ken UwU
Ken UwU Cấp 1
mỗi ng 1 quan điểm. t thì thấy thg main ở kiếp trước và kiếp này đều yêu diệp tử vân trước và biết diệp tử vân trước. cái gì đã định là đến trước thì cuối cùng sẽ đến trước thôi. còn sau này mới gặp lại tiêu ngưng nhi nhưng lúc đó main còn ko nhận ra nó. mãi về sau này những phần ký ức dc hé lộ thì main mới biết dc mình củng nợ tiêu ngưng nhi rồi củng bù đắp lại thôi. còn bạn nói là nếu như ko có thành vỡ cha chết v.v... thì theo t thấy cái nếu như đó vô lý lắm. mạch truyện đã như z rồi. tạo sao bạn ko nếu như thêm 1 phát nữa là ở kiếp trước main củng là siêu cấp thiên tài. vậy nên ko cần "nếu như" gì cả. mạch truyện rất hợp lý. kiếp trước yêu diệp tử vân trước. diệp tử vân hi sinh để cho main tiếp tục sống... kiếp này lại yêu diệp tử vân tiếp tục....còn về tiêu ngưng nhi thì main ko hề biết cô ấy đã từng hi sinh vì mình ở kiếp trước nên ở tình huống hiện tại main ko có nhiều cảm xúc là đúng rồi. ít nhất main củng đã giúp ngưng nhi rất nhiều ở hiện tại. bảo main làm những điều ko tưởng như là quay ra yêu ngưng nhi (hiện tại main ko biết về ngưng nhi ở kiếp trước) và bỏ mặc diệp tử vân ng đã từng hi sinh vì main ở kiếp trước( cái này main biết rỏ) thì thật quá vô lý rồi.